Mitsubishi EDiA EX Thắng Lớn Trong Giải Red Dot Design

EDIAEM FEAT

Công bố những chiến thắng của giải Red Dot Design về sự đổi mới năm 2015, ban giám khảo đã công nhận chiếc Mitsubishi EDiA EX do khả năng cơ động vượt trội và phản ứng nhanh. Đây là lần thứ 2 trong 3 năm Mitsubishi giành chiến thắng trong giải thưởng quốc tế uy tín này, và nó sẽ lý giải nguyên nhân về cuộc cách mạng trong thiết kế.

Mitsubishi EDiA EX Thắng Lớn Trong Giải Red Dot Design

Trong việc phát triển dòng EDiA EX, nhà thiết kế của Mitsubishi tập trung vào những vấn đề lớn nhất mà người dùng dòng xe nâng này đang sử dụng. Nhóm thiết kế đã tiến hành nghiên cứu khách hàng lớn nhất từ ​​trước tới nay, đàm phán với các nhà quản lý và điều hành tại các công ty trong mọi lĩnh vực trên tám quốc gia khác nhau. Kết quả mang lại? Một chiếc xe tải điện 80 volt di chuyển nhanh nhẹn trong không gian nhỏ, thoải mái, dễ dàng điều khiển với lái xe và có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời.

Xe nâng Mitsubishi

Hệ thống 4 bánh lái cho phép bánh sau có thể quay 100 độ, trong khi ở phía trước, hai động cơ hoạt động độc lập, đảm bảo kiểm soát  được ngay cả trên các bề mặt trơn trượt. Hệ thống góc thông minh dự đoán tất cả các đặc tính trước và trong suốt quá trình chuyển đổi để đạt được hiệu quả tốt và an toàn hơn bất kỳ đối thủ nào – cho phép xe tải luôn hoạt động an toàn trong không gian nhỏ. Bởi vì không có “lực đẩy”, nó sẽ làm giảm sự hao mòn của lốp xe cũng như sự tồn tại của kho và giá đỡ trong các lối đi kín.

Xe nâng dầu Mitsubishi
Xe nâng dầu Mitsubishi

Đáng chú ý nhất là hệ thống truyền động nhạy cảm duy nhất của EDiA EX (SDS), mang lại khả năng phản hồi và khả năng dự đoán tuyệt vời  mà nhà thiết kế Mitsubishi định nghĩa là “khả năng lái xe”. Phần mềm khởi động cho phép chiếc xe tải cảm nhận được từ cảm giác đầu tiên – chính xác cái mà người lái xe mong muốn vận hành, tự động điều chỉnh phản ứng và hiệu năng của máy, làm tăng sự tự tin và năng suất cho người lái.

Được thiết kế để sử dụng cả trong nhà và ngoài trời, EDiA EX có tính năng chống thấm IPX suốt cả ngày hiệu quả ngay cả khi trời mưa. EDiA EX có khả năng và công suất của một xe tải động cơ IC nhưng với tính linh hoạt, lập trình và tiết kiệm của một nguồn điện sạch 80V AC.

Giải thưởng Red Dot cũng công nhận hàng loạt các tính năng tiên tiến, thân thiện với lái xe – bao gồm điều khiển ngón tay mang tính cách mạng – cho phép điều khiển hoạt động chính xác và an toàn với nỗ lực tối thiểu. Nhận được giải thưởng uy tín Red dot , Mitsubishi vinh dự là danh hiệu tham gia cùng những người chiến thắng bao gồm BMW, Apple, Porsche và Bose. Được ra mắt vào năm 1955, giải thưởng công nhận những sản phẩm đặc biệt chứng minh “thiết kế là một phần không thể tách rời của các giải pháp sản phẩm sáng tạo.” Để biết thêm thông tin về giải thưởng Red dot, hãy truy cập red-dot.org. Để biết thêm thông tin về EDiA EX, vui lòng truy cập trang web edia-mitsubishi.com.