Lốp CHAOYANG 098 626 3456

Lốp 23.5-25 Chao Yang
Kho lốp CHAOYANG chính hãng hàng chất lượng hàng đầu Trung Quốc. CHAOYANG là một trong 5 hãng lốp hàng đầu tại Trung Quốc và những năm gần đây luôn được coi là hãng số một tại quốc gia này cho các dòng xe tải, xe công trình,…
Các nhà máy sản xuất lốp tại Trung Quốc và lốp CHAOYANG
Tại Trung Quốc có hàng chục nghìn nhà máy hay xưởng lớn nhỏ sản xuất lốp xe. Trong đó, nổi tiếng nhất phải kể tới Chaoyang, Qianjing , Tongchi, Donghao. Tiếp tới là các thương hiệu lốp Double Coins, Advances, GoodYard. Thấp hơn chút là rất nhiều các thương hiệu khác. Ngoài các thương hiệu lốp trên sẽ là các xưởng nhỏ chuyên gia công, tái chế lốp cũ với giá rất rẻ nhưng chất lượng hạn chế. 
Đến Trung Quốc quả thực là một thế giới các nhà máy và xưởng sản xuất lốp chứ Thế Giới lốp thì chưa đúng. Chất lượng và giá thành gần như do khách hàng đặt hàng quyết định. Tuy nhiên, với các thương hiệu lốp hàng đầu người mua không được tự ý thay đổi chất lượng và thương hiệu. Ngoài ra, số lượng đặt hàng theo từng đơn hàng và số lượng cam kết hàng năm phải đủ lớn thì mới được mua trực tiếp từ các nhà máy này. Đây cũng là cách để bảo vệ cả thương hiệu của nhà máy, bảo vệ bạn hàng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
CHAOYANG thành lập năm 1958 tại Hàng Châu, đây là một trong những nhà máy sản xuất lốp hàng đầu tại Trung Quốc.
Lốp Chaoyang 23.5-25 18pr
Lốp Chaoyang 23.5-25 18pr

Tìm hiểu sơ bộ các phẩm cấp lốp xe được sản xuất tại Trung Quốc

 Đây cũng là lý do tại sao các hãng lốp, xưởng gia công lốp giá rẻ không có bất cứ tên tuổi nào tại Trung Quốc. Vì Trung Quốc là Thế Giới lốp xe đồng thời hệ thống đường cao tốc cho phép xe tải chạy tốc độ cao. Do đó, lốp không đảm bảo chất lượng sẽ không thể mạo hiểm mà sử dụng tại đây. Đây là lý do các xưởng gia công lốp nhỏ sẽ gia công theo thương hiệu và xuất sang các nước ít đường cao tốc hơn. Nếu đường cao tốc mới mà chạy liên tục trong 2-3 giờ là hoàn toàn có thể gây ra hiện tượng nổ lốp xe trên cao tốc rồi. Vì thế khi chạy trên cao tốc, các bác tài và chủ xe hãy lưu ý chọn lốp uy tín quốc tế chứ không vội dùng các lốp chất lượng chưa được kiểm chứng. Tại VietStandard, chúng tôi không phải nhà nhập khẩu lốp lớn. Tuy nhiên, với truyền thống của mình chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm hàng đầu phân khúc. Dù bạn cần lốp hơi, lốp đặc, lốp xe tải, xe nâng, xe khách, xe công trình; Hãy liên hệ để có giá tốt nhất cho hàng chính hãng.
Lốp Xe Tải Chaoyang 1200r20 20pr
Lốp Xe Tải Chaoyang 1200r20 20pr

Thiết kế đặc biệt an toàn của lốp CHAOYANG

Lốp CHAOYANG có lịch sử lâu dài hàng đầu và có chiến lược tạo ra các sản phẩm lốp an toàn hàng đầu:

  • Lốp CHAOYANG có khả năng chịu tải ổn định cao.
  • Hiệu suất vận hành và độ bám được vượt trội.
  • Tuân thủ quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt cao nhất của Châu Âu.
  • Khả năng chống mài mòn và chống lún của lốp CHAOYANG là một ưu điểm khi sử dụng cho xe tải mỏ, hay xe công trình.

Khi chọn lốp quý khách hàng mặc dù đều là chuyên gia cho chiếc xe của mình; Tuy nhiên, vẫn nên lưu ý các điều kiện về thời tiết, đặc điểm địa hình, điều kiện đường xá, tốc độ di chuyển,… để lựa chọn loại lốp phù hợp.

Liên hệ mua lốp xe CHAOYANG

Vui lòng gọi tư vấn các loại lốp xúc lật, xe nâng, xúc đào hay lốp đặc hãy gọi 0868 917 666 hoặc 0868 914 666.
– Dịch vụ sửa chữa gọi 0917 414 969.
– Mua lốp số lượng lớn gọi 098 626 3456
– Thông tin chính thống nhà  máy lốp CHAOYANG, HANGZHOU tại đây.