Xúc lật KANGHONG ZL18 được sử dụng trên cả nước với rất nhiều ứng dụng khác nhau. Xúc lật KANGHONG được Vietstandard Việt Nam phân phối tại 12 điểm trên cả nước và có các phiên bản khác nhau bao gồm:
Danh mục bài viết
- KANGHONG ZL18LA: Cần dài 4,5 m với gầu, kẹp lá quế và tháo lắp nhanh cao cấp.
- Kanghong ZL18LP: Trang bị tháo lắp nhanh cùng với gầu xúc 1,3 m3, càng nâng và kẹp gỗ.
- Kanghong ZL18: Gầu tiêu chuẩn.
Xúc Lật KangHong ZL18 Gầu 1.0 m3
Dung tích gầu 1.0 m3, lốp chống xước, chống trượt. Đặc biệt, Kanghong ZL18 chỉ trang bị động cơ 55 KW, nhưng cho công suất tương đương 71.5 KW. Ngoài ra, phiên bản ZL18LP và ZL18LA sử dụng cho các mục đích khác nhau với bộ tháo lắp nhanh tiên tiến, cầu dầu lớn 26, lốp 16/70-20, cần dài tới 4.5 m. Ứng dụng của dòng Kanghong ZL18 là rất đa dạng: bãi vật liệu có lượng xúc tới 300 m3/ngày, xúc ngô, gắp lá quế, gắp tre lường, xúc sắn,..
Chất lượng xe xúc lật Kanghong được hình thành bởi 3 yếu tố chính
-Thép Rio Tinto sử dụng cho khung sườn.
-Công nghệ lắp ráp tiên tiến, do dây chuyền mua từ Toyota.
-Các phụ tùng đều là loại cao cấp nhất đến từ: Kanghong, SEM.
Xúc lật KangHong 1.0 m3
3 yếu tố trên, đủ để làm cho xúc lật Kanghong trở thành một sản phẩm bền bỉ, ổn định qua năm tháng. Thông số chính của xúc lật Kanghong, model ZL18 như sau:
-Dung tích gầu thực: 1.0 m3
-Động cơ 55 Kw: thông thường với “dung tích gầu thực 1.0 m3”, các hãng đều dùng động cơ 65 hoặc 76 kw. Nhưng với thiết kế xe đặc biệt, giúp tăng công suất 30%; Do đó, chỉ cần dùng động cơ 55 kw, đã dư sức cho năng suất xúc tới 350 m3/ngày. Qua đó, giúp tiết kiệm chi phí dầu và đầu tư ban đầu.
– Lốp 23.5-16 bằng cao su tự nhiên. Lưu ý rằng, lốp này có chiều cao và chiều rộng lớn hơn cả lốp 23.5/70-16 trên thị trường.
– Đối trọng: thép 2 lớp có khung chữ T với hỗn hợp quặng tăng cứng. Giúp chiếc xe xô đổ cột cũng không móp đối trọng.
– Chiều cao xả tải 3.230 mm với cự ly xả tải 1.150 mm. Với thông số này rất dễ dàng cho chủ bãi đưa vật liệu lên xe 3 chân.
– Lớp sơn sáng và bền màu do sử dụng dây chuyền sơn tự động với công nghệ của Dupont. Vì thế, sơn của xúc lật Kanghong sẽ bền màu với thời gian giúp bảo vệ xe của bạn tốt hơn.
Xúc lật Kanghong được trang bị chống rung đa lớp, nhằm giải quyết các nhược điểm thường gặp của xúc lật:
– Vào tải không rung: lái xe không có cảm giác bồng bềnh.
– Lực tác động từ cầu xe lên cabin: bị triệt tiêu, giúp lái xe đỡ mỏi tay, đau cột sống.
Và còn rất nhiều ưu điểm khác nữa. Các khách hàng tiêu biểu của xúc lật Kanghong ZL18: gạch không nung Xuân Lĩnh, bê tông Thuận Thành, Nông sản Yên Châu, Vật liệu Quang Lý, bê tông Quảng Nam, bê tông Lâm Đồng,…
Thông số kỹ thuật
Loại máy | Xúc lật KangHong |
Gầu | 1.0 m³ |
Chiều cao xả tải | 3,200 mm |
Tải trọng nâng | 2,000 Kg |
Bảo hành | 1.500h/năm |
Hãng sản xuất | SDKH |
Đại lý | Toàn quốc |
Mã sản phẩm | ZL18 |
Với phương châm kinh doanh “Chữ tín quý hơn vàng” Vietstandard Việt Nam cùng với Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghiệp Và Xây Dựng Bình Phát đang đem đến thị trường những sản phẩm ở phân khúc cao cấp nhất thị trường. Thật không dễ dàng để thuyết phục khách hàng chi thêm tiền mua sản phẩm tốt ở một thị trường xúc lật vốn đã bão hòa trong những năm gần đây.
Tuhoang –
Hàng chất lượng cao