So với các dòng xúc lật Trung Quốc khác có cùng dung tích gầu, thì xúc lật Kanghong ZL36 có nhiều phiên bản. Trong đó, hai model ZL36S và ZL36F có tải trọng vượt trội. Thông thường, ở sản phẩm này tự trọng chỉ nặng từ 9700 kg đến 10300 kg mà thôi. Cá biệt, một vài hãng chỉ cung cấp tải trọng 7500 kg. Đây rõ ràng không phù hợp cho một chiếc xúc lật cho sức nâng gầu tiêu chuẩn là 3 tấn. Xúc lật Kanghong còn trang bị model ZL36H có chiều cao xả tải lên tới 4.2 m, nhưng gầu tiêu chuẩn chỉ là 1.2 m3. Tùy theo phiên bản, động cơ sử dụng có thể là Weichai Deutz 92 kw hoặc 105 kw.
Danh mục bài viết
Xúc Lật KangHong ZL36F Gầu 1,8 m3
Xúc lật Kanghong ZL36 cũng được trang bị nước sơn mới, khỏe khoắn hơn. Bên cạnh đó, tem xe mới không còn màu xanh trắng mà chỉ giữ lại màu đỏ. Sự kết hợp màu sắc này giúp chiếc xe vốn đã mạnh mẽ, lại càng thêm cơ bắp. Chiều cao xả tải của xúc lật Kanghong ZL36 được đưa lên mức 3.250 mm, đủ để chinh phục độ cao của mọi xe ben. Rất thuận tiện cho các mỏ vật liệu đá hay cát. Kết hợp với đó là cự li xả tải 1230 mm, giúp xúc lật Kanghong ZL36 dễ dàng với vào giữa thùng xe mà không làm chạm lốp.
Lốp xúc lật
Khoảng cách trục xe 2800 mm, giúp chiếc xe di chuyển nhịp nhàng dưới hệ thống cầu chịu tải, chống rung quen thuộc của Kanghong. Vệt lốp xúc lật Kanghong ở mức 2450 mm, đây là mức lớn nhất cho chiếc xe ở phân khúc này. Điều này có ý nghĩa kỹ thuật rất lớn cho cả sức nâng của xe, công suất xúc và độ ổn định. Vui lòng liên hệ hotline để biết thêm chi tiết. Xúc lật Kanghong, dòng sản phẩm ZL36 có dung tích gầu từ 1.7 đến 2.2 m3. Tùy từng phiên bản, tự trọng sẽ gồm các loại 9.700 kg, 10.500 kg và 11.00 kg.
Động cơ sử dụng gồm 2 loại
- Động cơ Weichai Deuzt 92 KW
- Động cơ Weichai Deuzt 105 KW
- Tải trọng nâng: 3-3,5 tấn
- Cabin: Điều hòa, quạt gió, radio
- Điều khiển: Thủy lực điện (Pilot)
Dòng xúc lật cao cấp của Kanghong được lắp đặt 100% trên dây chuyền của Toyota chuyển giao từ 2003. Theo đó, các sản phẩm được lắp đặt tự động hóa cao với chất lượng khác biệt so với các xe xúc lật Trung Quốc trên thị trường. Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ là thiết kế đặc biệt cho khả năng chống rung đa lớp của xúc lật Kanghong. Vì vậy, khi vào tải xe rất ít bị rung, gây tức tay lái. Ngoài ra, thân trước xe được thiết kế dạng chịu xung lực với khả năng tăng cứng tới 30%. Do đó, chiều cao xả tải của xe vượt trội, trong khi chiều dài xe được rút xuống. Điều đặc biệt này, làm cho xúc lật Kanghong có “đôi tay khỏe và dài hơn” trong khi “góc quay linh hoạt hơn”.
Các chốt nối vạn năng cũng là một điểm nhấn khác biệt, giúp xúc lật Kanghong hoạt động bền bỉ. Theo đó, người sử dụng sẽ không còn lo thay các chốt này sau 2-3 năm làm việc nữa. Lốp cao su tự nhiên 100% khác hoàn toàn cao su tái chế của các dòng xe khác trên thị trường. Cabin treo giúp chiếc xe rộng hơn, êm hơn; Thêm vào đó, thiết kế nội thất cabin xe làm cho người lái cảm thấy vẻ nuột nà của chiếc xe từ trong ra ngoài. Chắc chắn cảm nhận về chiếc xe dù bạn biết hay không biết kỹ thuận cũng sẽ “rất tích cực”.
Xúc lật Kanghong ZL36 được sử dụng rộng rãi tại các mỏ đá, trạm trộn betong 90 m3/h, nhà máy sắn,… Đối tượng khách hàng cũng phủ khắp cả ba miền và đều nhận được các phản hồi tích cực. Với sự lắng nghe và cải tiến, chúng tôi tin tưởng rằng: xúc lật Kanghong, model ZL36 sẽ không chỉ là một chiếc xe “đẹp, rất ổn định” mà còn “đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất” của quý vị!
Thông số Xúc Lật KangHong ZL36F Gầu 1,8 m3
Loại máy | Xúc lật KangHong |
Gầu | 1.8m3 |
Công suất | 92Kw |
Động cơ | Weichai Deuzt -TD662D |
Bảo hành | 2000 giờ/năm |
Hãng sản xuất | KangHong (SDKH) |
Bảo hành | 24/7 |
Vietstandard –
Good quality
Tuhoang –
Rất uy tín và chất lượng