Xe Nâng Dầu Kẹp Giấy 5 Tấn Maximal FD20-FD50 gắn kẹp giấy đang được sử dụng tại nhiều nhà máy, xưởng giấy tại Việt Nam. Bộ kẹp giấy gắn trên xe có thể là kẹp đơn (chỉ gắp một cuộn giấy), hoặc kẹp đôi. Xe nâng Maximal vốn có những ưu điểm vượt trội mà các dòng xe nâng thông thường khác không thể có. Chúng ta có thể liệt kê một số ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này.
Danh mục bài viết
Xe Nâng Dầu Kẹp Giấy Maximal FD20-FD50
Xe Nâng Dầu Kẹp Giấy Maximal FD20-FD50 vốn có những ưu điểm vượt trội mà các dòng xe nâng thông thường khác không thể có. Chúng ta có thể liệt kê một số ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này, bao gồm:
– Chassis được thiết kế cực kỳ chắc chắn nhưng gọn gàng của tập đoàn xe nâng Mỹ Hyster-Yale Maximal. Chassis này cũng là chassis được sử dụng cho xe nâng Hyundai của Hàn Quốc vốn được lắp ráp tại cùng nhà máy của hãng xe nâng hàng Hyster-Yale Maximal tại Trung Quốc.
– Hệ thống thủy lực từ liên doanh với TCM.
– Ghế và hệ thống an toàn từ Toyota.
– Khung sườn và trụ nâng được hàn theo công nghệ từ Messel Đức và ABB Phần Lan.
– Tầm quan sát rộng hơn 40 mm so với các xe Trung Quốc, ở phía trước trụ nâng.
– Công nghệ sơn ED từ Dupont.
– Bảo hành lên tới 14 tháng.
Công dụng bộ kẹp giấy
Kẹp cuộn giấy có đường kính từ 30 tới 1500 mm với chiều dài lên tới 2000 mm, vói trọng lượng cuộn giấy phổ biến từ 1200 kg đến 4500 kg. Vận chuyển là xếp dỡ rất chính xác dễ dàng. Cấu tạo bộ kẹp giấy xe nâng hàng: bộ kẹp giấy cuộn lắp cho xe nâng gồm các lựa chọn khác nhau như: bộ kẹp cuộn đơn (chỉ kẹp được 1 cuộn giấy), bộ kẹp cuộn giấy đôi (kẹp được 2 cuộn giấy cùng lúc); bộ kẹp giấy cũng thể là loại không xoay, bộ kẹp xoay 90 độ, xoay 180 độ hay bộ kẹp giấy xoay 360 độ. Tùy theo loại mà bộ kẹp giấy có từ 2 đến 3 tay nâng có hệ thống thủy lực kiểm soát linh hoạt các tay. Mặt trong các tay kẹp giấy cũng rất mịn tránh làm rách thành phẩm. Độ mở của bộ kẹp giấy có rất nhiều tùy chọn đáp ứng được mọi yêu cầu của thực tế sản xuất trong ngày giấy.
Trong bộ kẹp giấy, cánh tay ngắn của bộ kẹp có thể là cố định hoặc cũng có van điều chỉnh thủy lực để đóng mở góc ôm cuộn giấy. Các khớp nối trượt (side-shifting được điều chỉnh cực kỳ linh hoạt). Kích thước các cánh tay có kích thước tham khảo như sau: cánh tay dài từ 825-1305 mm; cánh tay ngắn: 560-915 mm; bề rộng ôm của cánh tay bộ kẹp giấy 45-115 mm; trọng lượng bộ kẹp thông thường là 677-1490 kg. Cánh tay cũng thể là cánh tay đơn hoăc tay kép (đôi). Đối với các bộ kẹp đặc biệt sẽ sử dụng vật liệu khác nhau với kích thước khác nhau. Màu sơn chủ đạo của các bộ kẹp giấy là sơn tĩnh điện màu trắng. Tất nhiên quý khách hàng có thể chọn màu khác nếu đặt hàng.
Thông số Xe Nâng Dầu Kẹp Giấy 5 Tấn Maximal FD20-FD50
Thông số chính | |
Sản phẩm | FD20-FD50 |
Tải Trọng Nâng | 2.000-5.000 kg |
Động Cơ | ISUZU/XINCHAI/MITSUBISHI |
Thủy lực | TCM |
Ghế | TOYOTA |
Thiết kế khung | HYSTER-YALE MAXIMAL (USA) |
Ắc quy | KHÔ |
Đường Kính Kẹp | 200-1.800 mm1 |
Sức Nâng Kẹp Giấy | 1.100-3.000 kg |
Bảo Hành | 12-14 tháng |
Thông số kỹ thuật
Sản Phẩm | FD30T-M | FD35T-M | MINI FD40T-M | |
Kiểu động cơ | Diesel | |||
Tải trọng nâng | 3000 kg | 3500 kg | 4000 kg | |
Tâm tải trọng | 500 mm | |||
Chiều cao nâng | 3000-4500 mm | |||
Độ nâng tự do | 165 | 170 mm |
Video Xe Nâng Dầu Kẹp Giấy Maximal
📚 Xe nâng điện Stacker iMOW/EP | 📚Xe Nâng Di Chuyển 4 Hướng Maximal | 📚 Xe điện kéo hàng QDD601T/301
Vietstandard –
Xe này chạy rất ổn, mua được