Chất lượng xe xúc lật Kanghong được hình thành bởi 3 yếu tố chính
-Thép Rio Tinto sử dụng cho khung sườn.
Danh mục bài viết
-Công nghệ lắp ráp tiên tiến, do dây chuyền mua từ Toyota.
-Các phụ tùng đều là loại cao cấp nhất đến từ: Kanghong, SEM.
3 yếu tố trên, đủ để làm cho xúc lật Kanghong trở thành một sản phẩm bền bỉ, ổn định qua năm tháng.
Thông số chính của xúc lật Kanghong, model ZL15H như sau
-Dung tích gầu thực: 0.6-0.65 m3 (tùy vật liệu được xúc)
-Động cơ Yunnei 37 Kw.
-Lốp 20.5-16 bằng cao su tự nhiên. Lưu ý rằng, lốp này có chiều cao và chiều rộng lớn hơn cả lốp 23.5/70-16 trên thị trường.
-Đối trọng: thép 2 lớp có khung chữ T với hỗn hợp quặng tăng cứng. Giúp chiếc xe xô đổ cột cũng không móp đối trọng.
-Chiều cao xả tải 2.750 mm với cự ly xả tải 980 mm. Với thông số này rất dễ dàng cho chủ bãi đưa vật liệu lên xe 3 chân.
Lớp sơn sáng và bền màu do sử dụng dây chuyền sơn tự động với công nghệ của Dupont. Vì thế, sơn của xúc lật Kanghong sẽ bền màu với thời gian giúp bảo vệ xe của bạn tốt hơn.
Xúc lật Kanghong được trang bị chống rung đa lớp, nhằm giải quyết các nhược điểm thường gặp của xúc lật:
-Vào tải không rung: lái xe không có cảm giác bồng bềnh.
-Lực tác động từ cầu xe lên cabin: bị triệt tiêu, giúp lái xe đỡ mỏi tay, đau cột sống.
Và còn rất nhiều ưu điểm khác nữa
Các khách hàng tiêu biểu của xúc lật Kanghong ZL15H trải rộng từ Bắc tới Nam. Ứng dụng chính gồm: lò vôi khu vực Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nam; bãi vật liệu xây dựng, nhà máy phân bón (Bình Phước, Vĩnh Long),…
Thông số kỹ thuật
Loại máy | Xúc lật KangHong |
Gầu | 0,6 m³ |
Chiều cao xả tải | 2.700 mm |
Tải trọng nâng | 1.500 Kg |
Bảo hành | 1.500h/năm |
Hãng sản xuất | SDKH |
Đại lý | Toàn quốc |
Mã sản phẩm | ZL15H |