Xe nâng dầu diesel 3,5 tấn rẻ nhất 2023

Xe nâng dầu 3,5 tấn iMOW

Xe nâng dầu diesel 3,5 tấn có rất nhiều nguồn cung trên thị trường. Điển hình là xe nâng dầu Toyota, xe nâng dầu KOMATSU hay xe nâng diesel Mitsubishi. Phần lớn các mẫu xe nâng dầu này nhập đã qua sử dụng. Đối với xe nâng dầu diesel Trung Quốc chủ yếu là xe nâng iMOW/EP, xe nâng Hangcha, Heli, Lonking. Nguồn cung cấp rất đa dạng và có sẵn trên thị trường.

Xe nâng Li-ion EFL253
Xe nâng Li-ion EFL253

Tại sao khách hàng ưa thích mua xe nâng dầu diesel 3,5 tấn Nhật bãi?

Với xe nâng Nhật Bản mới chủ yếu các doanh nghiệp lớn mới đủ tài chính để mua. Vì vậy, phần lớn khách hàng muốn mua xe nâng Nhật bãi vì các lý do sau đây:

  • Khách hàng được đi chợ mua xe với rất nhiều bãi trên cả nước đang kinh doanh mặt hàng này. Theo số liệu thống kê của chúng tôi, hiện có tới 1316 nhà nhập khẩu xe nâng Nhật Bãi trên toàn quốc.
  • Giá thành đa dạng và khách hàng luôn có cảm giác mua được xe nâng Nhật với giá mềm. Vì giá và chất lượng cùng một mẫu xe nâng Nhật bãi là khác nhau. Do đó, khách hàng luôn có quyền mua được xe rẻ hơn.
  • Tính năng kỹ thuật và chất lượng xe Nhật là không cần bàn cãi. Tuy nhiên, xe nâng Nhật bãi nhập về từ rất nhiều nguồn.
Xe nâng Li-ion EFL303 ắc quy 80V404Ah
Xe nâng Li-ion EFL303 ắc quy 80V404Ah

Giá xe nâng dầu diesel 3,5 tấn trên thị trường

Khi bạn tìm kiếm xe nâng dầu 3,5 tấn giá mềm và hiệu quả kinh tế cao thì có thể cân nhắc các lựa chọn sau đây:

  • Xe nâng dầu Nhật bãi 3,5 tấn giá từ 320-380 triệu. Với lựa chọn này khách hàng có được thương hiệu xe nâng Nhật. Tuy nhiên, khó khăn là bảo hành ngắn hoặc không bảo hành; hóa đơn VAT có thể không xuất đủ giá trị xe và phụ tùng thay thế không dễ tìm khi hỏng hóc.
  • Xe nâng dầu Trung Quốc 3,5 tấn: Có rất nhiều trên thị trường với giá từ 290-380 triệu tùy động cơ Trung Quốc hay Nhật Bản. Thời gian bảo hành tiêu chuẩn là 12 tháng với phụ tùng lắp lẫn rất sẵn có trên thị trường. Nhược điểm về thương hiệu xe nâng “không Nhật Bản”. Tuy nhiên, kể cả khi bạn dùng xe nâng dầu động cơ Trung Quốc thì 5 năm sau bán lại vẫn còn được 30% giá trị xe.
  • Xe nâng điện Li-ion iMOW có thể làm trong và ngoài trời. Gầm cao, khung xe khỏe, chạy êm, không cần tốn nhiều tiền bảo dưỡng và bảo hành tới 60 tháng.
10 New EFL VS Former EFL Comparison poster scaled
10_New EFL VS Former EFL Comparison poster

So sánh xe nâng dầu Nhật bãi và xe nâng Li-ion ICE VietStandard

Chúng ta xét khấu hao 5 năm cho xe nâng dầu và xe nâng Li-ion. Lấy mốc sử dụng là 2000 giờ làm việc mỗi năm và thời gian khấu hao là 5 năm sử dụng. Cả xe nâng dầu Nhật bãi và xe nâng Li-ion iMOW sau 5 năm vẫn tiếp tục sử dụng được; Tuy nhiên, ở đây ta quy giá trị sau khấu hao là như nhau. Thời gian 5 năm và 10000 giờ làm việc cũng là thời gian bảo hành ắc quy xe nâng điện Li-ion iMOW. Giá thay ắc quy Li-ion sẽ tùy thuộc vào dung lượng bình và thời giá vật liệu tại lúc thay mới.

Xe nâng Li-ion EFL303 đời 2022
Xe nâng Li-ion EFL303 đời 2022 chịu nước mưa rất tốt

Bạn chọn mua xe nâng Nhật bãi hay xe nâng Li-ion iMOW của chúng tôi?

Từ bảng so sánh trên quý khách có thể nhận thấy các yếu tố kinh tế và kỹ thuật sau:

  • Chi phí mua xe nâng điện Li-ion cao hơn 8-15% so với xe nâng Nhật bãi nhưng có thể vay ngân hàng dễ dàng. Trong khi đó, khách hàng không thể vay hoặc thuê bao tài chính đối với xe nâng Nhật bãi.
  • Sử dụng xe nâng điện Li-ion iMOW sẽ nhàn đầu và nhàn người hơn. Do bảo hành dài tới 5 năm và rất ít phải bảo dưỡng. Qua đó, giảm chi phí bảo dưỡng và thời gian chết của xe nâng. Qua đó, rút ngắn thời gian đầu tư. Với bảng tính trên thì chỉ sau 2,1 năm là khách hàng đã có thể thu hồi vốn với thời gian sử dụng liên tục là 6,67 giờ mỗi ngày.
  • Đặc biệt chúng tôi có những phiên bản xe nâng Li-ion có thể dùng liên tục tới 12 giờ. Đây sẽ là một lựa chọn đặc biệt đáng giá và giúp khách hàng “Nhàn hơn, Thu hồi vốn nhanh hơn”.
So sánh chi phí xe nâng dầu và Li-ion
So sánh chi phí xe nâng dầu và Li-ion

Video tham khảo các dòng xe nâng 3,5 tấn

Liên hệ mua xe nâng dầu Diesel 3,5 tấn

  • Vui lòng gọi số tư vấn chọn xe nâng 0359 588885 hoặc 0917 41 49 69.
  • Phụ tùng và sửa chữa gọi 0868 914 666 hoặc 0868 917 666.
  • Hoặc liên hệ đại lý gần nhất của chúng tôi trên toàn quốc.

Chúng tôi hân hạnh được phục vụ khách hàng gần xa trên mọi miền Tổ Quốc. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi vể hòm thư admin@vietstandard.vn.