Vì sao nên mua xe nâng Lithium ICE năm 2024?

Xe nâng điện Lithium ICE301 lithium

Xe nâng Lithium ICE được Công Ty Công Nghệ và Dịch Vụ VietStandard giới thiệu lần đầu tại Việt Nam từ 2020. Chúng tôi là công ty tiên phong tại Việt Nam đưa các sản phẩm xe nâng lithium xanh, sạch, tiết kiệm để cải thiện môi trường làm việc công nghiệp của chúng ta. Những lưu điểm khác biệt của xe nâng Lithium:

Xe Nâng Lithium Không Khí Thải

Đó là một cam kết cho môi trường làm việc xanh. Đặc biệt cho các doanh nghiệp thực phẩm, điện tử, may mặc. Hoặc những doanh nghiệp xuất hàng vào Châu Âu, Mỹ; Nơi có cam kết mạnh mẽ cho việc “trung hòa khí carbon” Khi sử dụng Lithium chúng ta sẽ không có khí CO2, CO như xe nâng dầu hay S, H2S,… như xe nâng Gas/LPG; hoặc hơi H2SO4 như xe nâng điện chì axit.

Xe nâng dầu Maximal
Xe nâng dầu Maximal

Không Cần Bảo Dưỡng Ắc Quy Xe Nâng Lithium

Thật tuyệt vời làm sao với cam kết này. Nếu bạn là những kỹ thuật viên cứ 6-8 giờ mỗi ngày phải hì hục kéo bình ắc quy nặng cả 100 kg ra khỏi xe nâng đi sạc điện. Đổ dung dịch điện giải axit sunfuric loãng; Sạc bình trong 6-8 giờ liên tục; Rồi lại xả bình, rồi lại khệ lệ chuyển bình lên xe. Sau đó, chỉ vài tiếng sau lại phải đánh xe về chỗ sạc để bê tạ bình điện ra để xử lý thì mới thấy mệt mỏi làm sao. Với bình lithium, bạn sẽ được bỏ qua khâu vất vả nhất này trong sử dụng xe nâng điện.

Xe nâng lithium reach truck Maximal
Xe nâng lithium reach truck Maximal

Giảm Chi Phí Thuê Lái Xe

Lái xe êm hơn không rung lắc, không tiếng ồn, không ô nhiễm, không cần sạc và bảo dưỡng bình. Liệu bạn có cần dễ tìm tài xế xe nâng hơn? Liêu bạn có cần trả lương cao hơn hay hiệu quả làm việc cao hơn? Không Cần Đợi Cạn Bình Ắc Quy Mới Được Sạc: Với bình chì axit chỉ khi bình cạn điện mới được sạc bình lại. Vì nếu sạc sớm thì bình sẽ bị trừ đi một lần sạc. Tuy nhiên, đối với bình lithium, có thể sạc như sạc điện thoại.

Xe nâng lithium reach truck 12 m
Xe nâng lithium Maximal

Sạc Nhanh Chỉ 10-12,5% Với Xe Nâng Lithium

Chỉ từ 1,5-2,5 giờ là đủ để sạc đầy; Tức thời gian chỉ bằng 12,5% thời gian sạc bình chì axit. Tại sao vậy? Vì bình chì axit nếu sạc 8 tiếng thì xả bình cũng phải đủ 8 tiếng mới đảm bảo chất lượng bình. Đó là chưa kể thời gian bê ra, lắp vào.

Lốp xe nâng gọi 0868914666 hoặc 0868917666
Lốp xe nâng gọi 0868914666 hoặc 0868917666

Không Cần Quan Tâm Phụ Tùng Ắc Quy

Không lo tới cell bình, bu long lắp cáp nối hộc ắc quy, cáp nối hộc ắc quy, phao lắp bình ắc quy, axit loãng, nước cất.

Xe Nâng Lithium Bảo Hành Gấp 5 Lần

Nếu bạn mua bình ắc quy chì axit thời gian bảo hành là 6-12 tháng. Với bình xe nâng Lithium, thời gian bảo hành tới 5 năm hoặc 10.000 giờ làm việc. Bạn có thể chọn gói cam kết cung cấp pin lithium giá tốt từ năm thứ 3 tới năm thứ 10 với chỉ 50 triệu.

Xe nâng lithium reach truck 12 m
Xe nâng lithium reach truck 12 m

Hiệu Suất Xả Bình Cao Hơn

Bình chì axit thông thường chỉ xả được 75-85% dung lượng bình. Tùy tuổi sử dụng và chất lượng cell mà hiệu suất này giảm dần. Đối với bình lithium hiệu suất này sẽ đạt 90-95%, tức là bạn sẽ được dùng tối đa dung lượng bình. Qua đó, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Khả Năng Làm Việc Dưới Mưa: bình chì axit không thể làm việc dưới trời mưa do phản ứng hóa học của H2SO4 với H2O. Tuy nhiên, với bình lithium xe nâng hoàn toán làm việc được dưới mưa. Như vậy, khách hàng có thể dùng chỉ một xe nâng cho cả trong xưởng và ngoài xưởng.

phụ tùng xe nâng điện
phụ tùng xe nâng điện

An Toàn Tối Đa Với Xe Nâng Lithium

Hệ Thống BMS và CAN giúp kiểm soát an toàn và kiểm tra lỗi trực tiếp từ nhà máy sản xuất xe nâng. Sự hỗ trợ sẽ chuyên nghiệp và chính xác cho dù khách hàng ở đâu. Các ngăn bình được tách biệt nên giảm tác động nếu một cell cần được lấy ra. Không sử dụng dung dịch axit sunfuric là một yếu tố quan trọng trong lao động.

Xe nâng hàng Maximal
Xe nâng hàng Maximal

Tiết Kiệm Chi Phí Tối Đa Với Xe Nâng Lithium

  • Sạc ít hơn với dung lượng bình nhỏ hơn nên tiết kiệm điện.
  • Bảo hành dài tới 5 năm thì bạn đã tiết kiệm được 5 năm tiền dầu. Hãy nhân mỗi giờ làm việc với 3-6 lít dầu tiêu thụ theo đơn giá hiện này.
  • Không cần bảo dưỡng bình ắc quy và ít bảo dưỡng xe nâng. Do đó, chủ doanh nghiệp tiết kiệm được tiền bảo dưỡng rất nhiều. Quan trọng hơn, xe không cần dừng cho bảo dưỡng nên hiệu suất khai thác xe là vượt trội so với xe nâng dầu, xe nâng Gas/LPG và xe nâng điện thông thường.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư nếu làm việc từ 2 ca trở lên cũng chỉ cần dùng duy nhất một bình lithium theo xe.
  • Tiết kiệm chi phí nhân công cho quản lý sạc bình là lương thuê tài xế.
Xe nâng điện Lithium Maximal
Xe nâng Lithium Maximal

Khả Năng Làm Việc Trong Kho Lạnh

Tới – 30 độ phù hợp cho kho kem hoặc thịt đông lạnh. Đặc Biệt Đối Với Xe Nâng Lithium ICE: Sử dụng khung gầm xe nâng dầu diesel. Do đó, khung gầm cực kỳ chắc chắn cho nâng hàng nặng. Gầm cao cho phép vượt vật cản tốt. Bánh lớn hơn xe nâng điện thông thường nên chạy tốt độ cao hơn. Với cùng tải trọng nâng xe nâng điện, xe nâng ICE sẽ có trọng lượng xe thích hợp hơn do bình lithium nhẹ hơn bình chì axit.

Lưu ý rằng khi lạnh quá, các chi tiết điện sẽ bị hỏng hoặc dầu thủy lực sẽ bị đóng băng. Thông thường các hãng chỉ sản xuất được xe nâng làm việc dưới -15 độ C. Ngay cả Crown muốn mua xe làm việc sâu hơn -25 độ C bạn sẽ phải chờ tới 10 tháng sản xuất.

Xe nâng điện Lithium EP
Xe nâng điện Lithium EP

Xe Nâng Lithium ICE

  • Công nghệ ắc quy lithium cho xe nâng không còn xa lạ trên Thế Giới. Tại Việt Nam cũng đã rất quen thuộc với các doanh nghiệp FDI.
  • Chi phí sản xuất đang tạo áp lực rất lớn lên doanh nghiệp do chiến tranh, dịch bệnh quá dài. Đặc biệt, giá dầu leo thang gấp nhiều lần làm cho sản xuất khó bù đắp kịp bằng lợi nhuận. Mỗi chủ doanh nghiệp ngoài tìm cách tăng lợi nhuận thì cắt giảm chi phí chính là quyết định sống còn cho doanh nghiệp.
  • Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua xe nâng lithium ICE ngay năm 2022? Hãy cùng chúng tôi điểm lại các lợi ích chính của dòng xe nâng này; Không mất tiền dầu, tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, dễ tuyển lái xe, bảo hành dài,…
Xe nâng lithium Zoomlion
Xe nâng người pin lithium

Video Giới Thiệu Xe Nâng Lithium ICE

+ Xem thêm: Giá Xe Nâng Mới Nhất Tại Việt Nam ™ ⭐️ Chi Tiết Giá Xe  |  Giá Xe Nâng Trung Quốc Mới Nhất ™ ⭐️ Tiết Kiệm 20%