Lựa Chọn Xe Nâng, Xúc Lật Phù Hợp Nhất

Xe nâng điện Maximal

Lựa Chọn Xe Nâng, Xúc Lật Phù Hợp Nhất

Lựa chọn xe nâng, xúc lật luôn là bài toán đau đầu đối với mỗi doanh nghiệp, vì có rất nhiều các hãng xe trên thị trường. Một câu hỏi đăt ra là Xe “showbiz” nhất chưa chắc đã là lựa chọn tốt nhất, bạn có nghi ngờ về điều đó?

Lựa Chọn Xe Nâng, Xúc Lật Phù Hợp Nhất

Trong câu chuyện này, chúng tôi muốn đề cập đến một vài thương hiệu đang có sự phát triển vững chắc tại Vietstandard Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đang phân phối chính hãng các thương hiệu: KCP, CARMIX, WRBM, KANGHONG, MOUTAIN RAISE, ARTISON, MB,….Trong đó, Artison, Maximal và KangHong là những thương hiệu thực sự đang phát triển.

xe nâng điện ngồi lái Maximal

Xe nâng điện 4 bánh, ngồi lái của Maximal

Xe Nâng Hàng Maximal

Trước hết, đó là câu chuyện của hãng xe nâng hàng Maximal. Xe nâng hàng Maximal đang được nhập khẩu bởi đại lý ủy quyền chính hãng duy nhất là Vietstandard Việt Nam. Tại Việt Nam, xe nâng hàng Maximal đã có mặt từ 1999. Khác với sự tăng trưởng vượt trội trên thị trường Thế Giới, xe nâng Maximal tại Việt Nam chưa được nhiều người biết đến.

Tuy nhiên, trong chưa đầy một năm được phân phối bởi Vietstandard, thương hiệu xe nâng Maximal đã tìm được chỗ đứng xứng đáng với đẳng cấp của Maximal. Dù là xe nâng diesel hay xe nâng điện, Maximal đều đã góp mặt từ Bắc chí Nam, từ hóa chất, gạch, sơn, thép, điện tử,….

Không Ngừng Mở Rộng Thị Trường

Đặc biệt, Maximal đã có mặt trong các doanh nghiệp FDI như: Hàn Quốc, Trung Quốc và mới đây nhất là Nhật Bản. Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn hàng danh sách khách hàng của Vietstandard như một minh chứng cho chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Sở dĩ có kết quả đáng khích lệ này, phải đến từ cả hai phía: nhà phân phối chuyên nghiệp và chất lượng hãng xe. Hãy gọi cho chúng tôi để tìm hiểu tại sao, Maximal đưa đến chất lượng sản phẩm và thiết kế vượt xa tầm “xe nâng Trung Quốc”!

Xe nâng dầu ARTISON FD30

Xe nâng ARTISON FD30

Đối với xe nâng Artison, đó là một cái tên “lạ”, mặc dù đã có mặt tại Việt Nam sang năm thứ 15. Lý do rất đơn giản, vì người anh em của Artison là Tailift là một cái tên dễ gợi xuất xứ hơn. Xe nâng Tailift cùng tên với công ty mẹ Tailft, do đó dễ tạo cảm giác với người mua Việt Nam hơn.

Trong khi đó, Artison là thương hiệu chủ yếu để phát triển tại các thị trường nói tiếng Anh. Ít ai biết được rằng, Artison là thương hiệu lâu đời hơn và thành công hơn tại Châu Âu và Bắc Mỹ. Dù thế nào đi nữa cũng không thể phủ nhận thực tế rằng, xe nâng ARTISON chính là hãng xe nâng đầu tiên tại Đài Loan và đang là một trong bốn thương hiệu xe nâng thuộc sở hữu của TOYOTA.

Hiểu Rõ Về Qui Trình Bảo Dưỡng Xe Nâng Điện

Cuối cùng chúng tôi xin giới thiệu xúc lật KangHong. Cần phải khẳng định chắc chắn rằng, KangHong chính là chiếc xe tiên phong đưa người sử dụng xúc lật Việt Nam hiểu thế nào là “một chiếc xúc lật chất lượng” trong phân khúc gầu 0.5-1.7 m3. Các số liệu khách quan có thể chứng minh cho khách hàng về thực tế này. Tất nhiên, KangHong hay SDKH vẫn đang cung cấp các sản phẩm xúc lật tới 4.2 m3 như ZL60F..

Các bạn có thể xem thêm các bài viết
XE NÂNG HÀNG MAXIMAL VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
XE NÂNG HÀNG TRUNG QUỐC: LIỆU CÓ ĐÁNG ĐẦU TƯ?

CHỌN XE NÂNG HÀNG NÀO CHO NHU CẦU CỦA BẠN?
XE NÂNG CHUYÊN DÙNG CHO CÁC MỤC ĐÍCH KHÁC NHAU

Tuy nhiên, ở phân khúc từ 1.7 m3 trở lên, có rất nhiều tên tuổi khác như: XCMG, SDLG, Lonking và đặc biệt ở Việt Nam đó là Liugong. Cái gì làm lên đẳng cấp xe xúc lật KangHong? Có nhiều yếu tố công nghệ và thiết kế tạo nên sự khác biệt này, trong đó phải kể đến ba đóng góp chính: Toyota trong công nghệ sản xuất; SEM và Beilitan trong công nghệ cầu và hộp số; Đặc biệt SDKH trong tư duy đầu tư các sản phẩm cho thị trường xuất khẩu.

Xúc lật KangHong ZL36F

Xúc lật KangHong ZL36F

Cả ba thương hiệu ở trên, đều là những cái tên chưa đình đám. Tuy vậy, sự xuất hiện của các thương hiệu này it nhiều đã đóng góp cho sự phát triển của các doanh nghiệp sử dụng theo chiều hướng rất tích cực. Mặc dù vậy, khá nhiều khách hàng đã không dám dũng cảm lựa chọn theo lý trí của mình.

Giải thích cho điều này, có thể đi từ hai nguyên nhân chính

Thói quen tiêu dùng: Đa số người tiêu dùng “chọn theo hàng xóm”. Do đó, những thương hiệu đã có mặt lâu hơn, có một lợi thế.

Online marketing: Một số thương hiệu xe Trung Quốc quen thuộc, được các doanh nghiệp chuyên làm hàng Trung Quốc nhập về từ những năm 2012-2013. Việc đẩy mạnh online marketing trong giai đoạn liên tục 5-7 năm, tạo cho họ một sức mạnh vượt trội trên “Google”. Do đó, cùng với tốc độ bùng nổ người sử dụng internet tại Việt Nam, đã tạo ra một thực tế ảo trên thị trường thực.

Tại Vietstandard Việt Nam, chúng tôi muốn khẳng định rằng “Xe Showbiz nhất, chưa chắc đã là xe tốt nhất”! Nếu bạn giành thời gian đến với chúng tôi và đặt các phép tính một cách nghiêm túc. Chắc chắn rằng, các bạn sẽ góp phần đưa các thương hiệu trên trở về vị trí xứng đáng của nó như tại các thị trường: Thái Lan, Indonesia, Philipine, Australia, Nam Phi, Anh, Nga, Qatar, UAE, Argentina, Braxin,….


Xe xúc lật

  • Xúc Lật KangHong ZL20 Gầu 1.1 m3

    0 trên 5

    Xúc lật KangHong ZL20 gầu 1.1 m3, được sử dụng tại các bãi vật liệu lớn có lượng xúc trung bình 350 m3/ngày. Hình thức bắt mắt với thiết kế không lẫn với ai giúp chiếc xe của bạn khác với những bạn nghề xung quanh. Đi cùng với thiết kế rất đẹp mắt, chiếc xe còn một ưu điểm nổi bật khác đến từ sự vững chãi và khoa học trong thiết kế.

  • Xúc Lật Mountain Raise MR936LF, 1.5M3

    3.00 trên 5

    Sự nâng cấp đem đến cho xúc lật Mountain Raise MR936LF một sự khác biệt rõ rệt. Chiếc xe có một diện mạo mới, bắt mắt hơn. Động cơ hàng đầu Trung Quốc Weichai Deuzt 92KW với Turbo tăng áp giúp chiếc xe hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ. Đồng thời, do cải tiến tổng thể về cầu, hộp số, xy lanh lái, xy lanh nâng hạ và hệ thống thủy lực, nên hiệu suất định mức của chiếc xe tăng thêm ~17% so với thế hệ trước.

  • Xúc Lật KangHong ZL28 Gầu 1,3 m3

    0 trên 5

    Xúc lật Kanghong model ZL28 với dung tích gầu xúc 1.3 m3 (chuẩn) rất phù hợp cho các mỏ vật liệu hoặc bãi trung chuyển lớn.So với model trước, xúc lật KangHong ZL28 được nâng cấp một số thông số giúp chiếc xe mạnh mẽ hơn. Trước hết, là hệ thống thủy lực được tăng thêm 5 MPA, giúp khả năng nâng hạ gầu khi có tải linh hoạt hơn. Theo đó, các đường ống thủy lực và bơm thủy lực cũng được nâng cấp tốt hơn.

  • Xúc Lật Mountain Raise, WG856H 3.5 m3

    5.00 trên 5

    Sản phẩm cao cấp này có tải trọng 17.100 kg, nên xe rất đằm khi vào tải. Không có hiện tượng quay bánh sau hoặc bênh tải khi xúc nặng. Kích thước xúc lật Mountain Raise WG856H lần lượt là 7.920×3.050×3.400 mm. Khoảng cách trục lên tới 3.200 mm, nên rất trường xe.

  • Máy Xúc Lật Quét Rác Đa Năng Rongwei

    4.00 trên 5

    Máy xúc lật quét rác đa năng Rongwei được sử dụng tại Việt Nam từ 2013, nhâp khẩu trực tiếp từ Rongwei. Sau này, có thêm các sản phẩm từ Mountain Raise và KANGHONG.Ưu điểm của xe quét rác lắp trên xúc lật là đa năng và chi phí rẻ

  • Xúc Lật KangHong, ZL48F Gầu 2,3m3

    0 trên 5

    Máy xúc lật KangHong ZL48F sử dụng động cơ Weichai Deuzt, 6 máy – turbo tăng áp với công suất 118 kW giúp xe có được lực kéo tới 125 KN, cao hơn mức 110KN của các xe 2.2 m3 khác. Tốc độ tiến lớn nhất đạt 38 Km/h và tốc độ lùi tới 17 km/h giúp chiếc xe linh hoạt hơn sản phẩm đình đám ZL40B của Liugong với các thông số là 35km/h, và 14km/h.

  • Máy Xúc Lật MR930 Và Rongwei ZL930

    0 trên 5

    Xúc lật Mountain Raise-Hiện nay, sản phẩm này đã được nâng cấp lên phiên bản MR930M với nhiều cải tiến rõ rệt. Trước hết, hình thức xe được thay đổi cơ bản cho một diện mạo tin cậy và bắt mắt hơn.  Nếu điểm yếu chung của các dòng xúc lật trước kia là “mỏng mảnh & dễ bị biến dạng” sau 1-2 năm sử dụng thì đến với sản phẩm Mountain Raise MR930M, khách hàng sẽ thấy được những thay đổi cơ bản như: Đối trọng bằng thép, nắp ca bô vững chãi, dày dặn, Các xi lanh lái và trụ thân trước đã chắc chắn hơn.

  • Xúc Lật Chui Hầm Rongwei-Xiandai

    4.67 trên 5

    Xe xúc lật chui hầm Rongwei và Xiandai là hai thương hiệu được sử dụng phổ biến tại Trung Quốc. Cả xúc lật chui hầm Rongwei và xúc lật chui hầm Xiandai đều được sản xuất tại Sơn Đông, Trung Quốc.

  • Máy Xúc Lật MR916 Và ZL916A

    0 trên 5

    Cũng giống như người đàn anh MR918M, chiếc xe này được nâng cấp lên động cơ công suất lớn hơn và cũng cao cấp hơn động cơ Yunnei 37 Kw cũ. Theo đó, xúc lật Mountain Raise MR916M được trang bị động cơ Huichai 38 kw của Hangzhou. Ngoài ra, việc thay đổi cùng lúc từ chất lượng lớp sơn, đối trọng, nắp cabo, đến thiết kế cửa và các chi tiết khác, Xúc lật Mountain Raise MR916M là một sản phẩm xúc lật nhỏ được sử dụng phổ biến trong dòng phân khúc 0.5-0.7 m3.

     

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết


Hotline Quý khách vui lòng liên hệ với Hotline : 098.626.3456 để được tư vấn và báo giá sản phẩm !