Lựa Chọn Xe Nâng, Xúc Lật Phù Hợp Nhất

Xe nâng điện Maximal

Lựa Chọn Xe Nâng, Xúc Lật Phù Hợp Nhất

Lựa chọn xe nâng, xúc lật luôn là bài toán đau đầu đối với mỗi doanh nghiệp, vì có rất nhiều các hãng xe trên thị trường. Một câu hỏi đăt ra là Xe “showbiz” nhất chưa chắc đã là lựa chọn tốt nhất, bạn có nghi ngờ về điều đó?

Lựa Chọn Xe Nâng, Xúc Lật Phù Hợp Nhất

Trong câu chuyện này, chúng tôi muốn đề cập đến một vài thương hiệu đang có sự phát triển vững chắc tại Vietstandard Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đang phân phối chính hãng các thương hiệu: KCP, CARMIX, WRBM, KANGHONG, MOUTAIN RAISE, ARTISON, MB,….Trong đó, Artison, Maximal và KangHong là những thương hiệu thực sự đang phát triển.

xe nâng điện ngồi lái Maximal

Xe nâng điện 4 bánh, ngồi lái của Maximal

Xe Nâng Hàng Maximal

Trước hết, đó là câu chuyện của hãng xe nâng hàng Maximal. Xe nâng hàng Maximal đang được nhập khẩu bởi đại lý ủy quyền chính hãng duy nhất là Vietstandard Việt Nam. Tại Việt Nam, xe nâng hàng Maximal đã có mặt từ 1999. Khác với sự tăng trưởng vượt trội trên thị trường Thế Giới, xe nâng Maximal tại Việt Nam chưa được nhiều người biết đến.

Tuy nhiên, trong chưa đầy một năm được phân phối bởi Vietstandard, thương hiệu xe nâng Maximal đã tìm được chỗ đứng xứng đáng với đẳng cấp của Maximal. Dù là xe nâng diesel hay xe nâng điện, Maximal đều đã góp mặt từ Bắc chí Nam, từ hóa chất, gạch, sơn, thép, điện tử,….

Không Ngừng Mở Rộng Thị Trường

Đặc biệt, Maximal đã có mặt trong các doanh nghiệp FDI như: Hàn Quốc, Trung Quốc và mới đây nhất là Nhật Bản. Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn hàng danh sách khách hàng của Vietstandard như một minh chứng cho chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Sở dĩ có kết quả đáng khích lệ này, phải đến từ cả hai phía: nhà phân phối chuyên nghiệp và chất lượng hãng xe. Hãy gọi cho chúng tôi để tìm hiểu tại sao, Maximal đưa đến chất lượng sản phẩm và thiết kế vượt xa tầm “xe nâng Trung Quốc”!

Xe nâng dầu ARTISON FD30

Xe nâng ARTISON FD30

Đối với xe nâng Artison, đó là một cái tên “lạ”, mặc dù đã có mặt tại Việt Nam sang năm thứ 15. Lý do rất đơn giản, vì người anh em của Artison là Tailift là một cái tên dễ gợi xuất xứ hơn. Xe nâng Tailift cùng tên với công ty mẹ Tailft, do đó dễ tạo cảm giác với người mua Việt Nam hơn.

Trong khi đó, Artison là thương hiệu chủ yếu để phát triển tại các thị trường nói tiếng Anh. Ít ai biết được rằng, Artison là thương hiệu lâu đời hơn và thành công hơn tại Châu Âu và Bắc Mỹ. Dù thế nào đi nữa cũng không thể phủ nhận thực tế rằng, xe nâng ARTISON chính là hãng xe nâng đầu tiên tại Đài Loan và đang là một trong bốn thương hiệu xe nâng thuộc sở hữu của TOYOTA.

Hiểu Rõ Về Qui Trình Bảo Dưỡng Xe Nâng Điện

Cuối cùng chúng tôi xin giới thiệu xúc lật KangHong. Cần phải khẳng định chắc chắn rằng, KangHong chính là chiếc xe tiên phong đưa người sử dụng xúc lật Việt Nam hiểu thế nào là “một chiếc xúc lật chất lượng” trong phân khúc gầu 0.5-1.7 m3. Các số liệu khách quan có thể chứng minh cho khách hàng về thực tế này. Tất nhiên, KangHong hay SDKH vẫn đang cung cấp các sản phẩm xúc lật tới 4.2 m3 như ZL60F..

Các bạn có thể xem thêm các bài viết
XE NÂNG HÀNG MAXIMAL VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
XE NÂNG HÀNG TRUNG QUỐC: LIỆU CÓ ĐÁNG ĐẦU TƯ?

CHỌN XE NÂNG HÀNG NÀO CHO NHU CẦU CỦA BẠN?
XE NÂNG CHUYÊN DÙNG CHO CÁC MỤC ĐÍCH KHÁC NHAU

Tuy nhiên, ở phân khúc từ 1.7 m3 trở lên, có rất nhiều tên tuổi khác như: XCMG, SDLG, Lonking và đặc biệt ở Việt Nam đó là Liugong. Cái gì làm lên đẳng cấp xe xúc lật KangHong? Có nhiều yếu tố công nghệ và thiết kế tạo nên sự khác biệt này, trong đó phải kể đến ba đóng góp chính: Toyota trong công nghệ sản xuất; SEM và Beilitan trong công nghệ cầu và hộp số; Đặc biệt SDKH trong tư duy đầu tư các sản phẩm cho thị trường xuất khẩu.

Xúc lật KangHong ZL36F

Xúc lật KangHong ZL36F

Cả ba thương hiệu ở trên, đều là những cái tên chưa đình đám. Tuy vậy, sự xuất hiện của các thương hiệu này it nhiều đã đóng góp cho sự phát triển của các doanh nghiệp sử dụng theo chiều hướng rất tích cực. Mặc dù vậy, khá nhiều khách hàng đã không dám dũng cảm lựa chọn theo lý trí của mình.

Giải thích cho điều này, có thể đi từ hai nguyên nhân chính

Thói quen tiêu dùng: Đa số người tiêu dùng “chọn theo hàng xóm”. Do đó, những thương hiệu đã có mặt lâu hơn, có một lợi thế.

Online marketing: Một số thương hiệu xe Trung Quốc quen thuộc, được các doanh nghiệp chuyên làm hàng Trung Quốc nhập về từ những năm 2012-2013. Việc đẩy mạnh online marketing trong giai đoạn liên tục 5-7 năm, tạo cho họ một sức mạnh vượt trội trên “Google”. Do đó, cùng với tốc độ bùng nổ người sử dụng internet tại Việt Nam, đã tạo ra một thực tế ảo trên thị trường thực.

Tại Vietstandard Việt Nam, chúng tôi muốn khẳng định rằng “Xe Showbiz nhất, chưa chắc đã là xe tốt nhất”! Nếu bạn giành thời gian đến với chúng tôi và đặt các phép tính một cách nghiêm túc. Chắc chắn rằng, các bạn sẽ góp phần đưa các thương hiệu trên trở về vị trí xứng đáng của nó như tại các thị trường: Thái Lan, Indonesia, Philipine, Australia, Nam Phi, Anh, Nga, Qatar, UAE, Argentina, Braxin,….


Xe xúc lật

  • Xúc Lật KangHong ZL50F, Gầu 3,5 m3

    0 trên 5

    Xúc lật KangHong ZL50F có dung tích gầu 3  đến 3.5 khối. Xe được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền tự động tại nhà máy KangHong – Sơn Đông. KangHong là 1 nhà máy sản xuất nông cụ số 1 của Trung Quốc . ZL50F hoạt động bền bỉ mạnh mẽ tại các mỏ than, chế biến sản xuất đá các loại. Với tải trọng nâng gầu 5 tấn.

  • Máy Xúc Lật 1,1 m3 Rongwei ZL928

    4.75 trên 5

    Máy xúc lật Rongwei ZL928 là sản phẩm có mặt liên tục tại Việt Nam từ 2012. Động cơ Yunnei 76 kw hoặc 65 kw tùy khách hàng lựa chọn. Dung tích gầu xúc tiêu chuẩn là 1,1 khối; Khi xúc lật liệu nhẹ có thể dùng gầu tới 1,8 khối.

  • Xúc Lật Rongwei Zl939E Gầu 1,8 M3

    5.00 trên 5

    Xúc Lật Rongwei Zl939E Gầu 1,8 M3

    Xúc lật Rongwei ZL939E có thiết kế tiêu chuẩn 9800 kg, gầu 1,8-2,4 m3. Đây là xúc lật tương đương phân khúc 3 tấn của các hãng tại Trung Quốc.

    Gầu tiêu chuẩn của xúc lật Rongwei ZL939E là 1,7 m3. Với các vật liệu nhẹ thì có thể sử dụng gầu 1,8-2,4 m3. Tùy theo tỷ trọng vật liệu, chiều cao đổ vật liệu mà lựa chọn loại gầu phù hợp. Gầu xúc lật có thể có răng hoặc không có răng.

  • Xúc Lật Mountain Raise MR936M, 1.5 m3

    0 trên 5

    Sự nâng cấp của dòng M series đem đến cho xúc lật Mountain Raise MR936M một sự khác biệt rõ rệt. Chiếc xe có một diện mạo mới, bắt mắt hơn. Động cơ hàng đầu Trung Quốc Weichai Deuzt 92KW với Turbo tăng áp giúp chiếc xe hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ.

  • Xúc Lật KangHong ZL856F, Gầu 3.5m3

    0 trên 5

    Xúc lật KangHong ZL8560F có dung tích gầu 3  đến 3.5 khối. Xe được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền tự động tại nhà máy SDKH. KangHong là 1 nhà máy sản xuất nông cụ số 1 của Trung Quốc . ZL856F hoạt động bền bỉ mạnh mẽ tại các mỏ than, chế biến sản xuất đá các loại. Với tải trọng nâng gầu 5 tấn.

  • Xúc Lật KangHong ZL28 Gầu 1,3 m3

    0 trên 5

    Xúc lật Kanghong model ZL28 với dung tích gầu xúc 1.3 m3 (chuẩn) rất phù hợp cho các mỏ vật liệu hoặc bãi trung chuyển lớn.So với model trước, xúc lật KangHong ZL28 được nâng cấp một số thông số giúp chiếc xe mạnh mẽ hơn. Trước hết, là hệ thống thủy lực được tăng thêm 5 MPA, giúp khả năng nâng hạ gầu khi có tải linh hoạt hơn. Theo đó, các đường ống thủy lực và bơm thủy lực cũng được nâng cấp tốt hơn.

  • Xúc Lật Mountain Raise MR918M, 0.7 m3

    5.00 trên 5

    Xúc lật Mountain Raise MR918M là sản phẩm nâng cấp từ MR918 của Mountain Raise.Sự nâng cấp của dòng M series đem đến cho MR918M một sự khác biệt rõ rệt cả chất lượng và hình thức. Xúc lật Mountain Raise MR918 là một sản phẩm xúc lật nhỏ được sử dụng phổ biến trong dòng phân khúc 0.5-0.7 m3.

  • Xe Xúc Lật 1.5 m3 KangHong ZL33

    4.00 trên 5

    Xúc lật KangHong ZL33 gầu 1.5 m3 được sử dụng tại các mỏ cát lớn, đầu xuất của mỏ đá, trạm trộn bê tông đến 90 m3,… Lượng vật liệu xúc hàng ngày lên tới 450 m3. Hình thức bắt mắt với thiết kế không lẫn với ai giúp chiếc xe của bạn khác với những bạn nghề xung quanh.

     

     

     

  • Xúc Lật KangHong, ZL26LF Gầu 1.2 m3

    0 trên 5

    Xúc lật Kanghong model ZL26LF tích hợp nhiều công năng trên cơ sở ZL26L đã có từ 2016. Khác với ZL26 và ZL26L, thì ZL26LF tích hợp bộ tháo lắp nhanh cùng kẹp gỗ và càng nâng. So với model trước, xúc lật KangHong ZL26LF được nâng cấp một số thông số giúp chiếc xe mạnh mẽ hơn. Trước hết, là hệ thống thủy lực được tăng thêm 5 MPA, giúp khả năng nâng hạ gầu khi có tải linh hoạt hơn. Theo đó, các đường ống thủy lực và bơm thủy lực cũng được nâng cấp tốt hơn.

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết


Hotline Quý khách vui lòng liên hệ với Hotline : 098.626.3456 để được tư vấn và báo giá sản phẩm !