Xe nâng Mitsubishi tại Việt Nam

Xe nâng bãi Mitsubishi

Giới thiệu lịch sử hãng xe nâng Mitsubishi

Xe nâng Mitsubishi là một mảng kinh doanh nhỏ thuộc tập đoàn công nghiệp năng MHI Group Nhật Bản. Tập đoàn được khởi dựng vào năm 1884 bởi ông Yataro Iwasaki sau khi mua lại công ty tàu biển của hoàng gia Nagasaki Shipyard. Truyền thống đó vẫn kéo dài đến ngày nay khi MHI đã cho ra đời chiếc tàu ngầm điện-diesel lớn nhất Thế Giới “Soryu-class”.

Tháng 10 năm 2017, Mitsubishi Logisnext Co., LTD ra đời là sự kết hợp của Mitsubishi Nichiyu Co., Ltd và Unicarriers Corporation. Công ty cung cấp giải pháp tổng thể về thiết bị nâng hạ chứ không chỉ xe nâng hàng. Theo xu hướng chung của ngành công nghiệp giải pháp logistic, các tập đoàn xe nâng thường sở hữu một số thương hiệu xe nâng. Ví dụ như Hyster-Yale Inc. sở hữu các hãng xe nâng Hyster, Yale, xe nâng Maximal,..; Tập đoàn xe nâng Toyota sở hữu xe nâng Toyota, Artison, Tailift,… hay Mitsubishi sở hữu xe nâng Mitsubishi, Nichiyu và Unicarrriers.

Bộ kẹp giấy lắp xe nâng Mitsubishi
Bộ kẹp giấy lắp xe nâng Mitsubishi

Công nghệ tiên tiến của xe nâng Mitsubishi

Xe nâng Mitsubishi cung cấp các dòng sản phẩm khác nhau cho xe nâng điện và xe nâng động cơ đốt trong. Xe nâng động cơ sạch thân thiện với môi trường. Động cơ xe nâng Mitsubishi là sự tổng hợp của động cơ dầu diesel máy công trình và hệ thống xử lý khí thải sau quá trình đốt. Do đó, tạo nên một thế hệ động cơ đốt nhiên liệu triệt để đáp ứng các yêu cầu môi trường cao nhất. GRENDIA EX đời 2014 là thế hệ xe nâng dầu Mitsubishi sử dụng động cơ sạch này. Vận hành thoải mái và dễ sửa chữa là hai ưu điểm lớn của các dòng xe nâng Mitsubishi. Các ưu điểm này giúp tăng năng suất làm việc và giảm thời gian chết của xe nâng. Do đó, hiệu suất làm việc tăng và tăng giá trị đầu tư xe.

Xe nâng dầu Mitsubishi

Các trung tâm sản xuất xe nâng Mitsubishi

Xe nâng Mitsubishi sản xuất tại Trung Quốc, Nhật, Mỹ và Hà Lan. Các sản phẩm xe nâng Mitsubishi ở khu vực châu Á Thái Bình Dương chủ yếu đến từ nhà máy đặt tại  Đại Liên vào ngày 4 tháng 12 năm 2009 tại Đại Liên. Đây trở thành nhà máy thứ 4 trên toàn cầu của xe nâng Mitsubishi. Nhà máy giúp giảm chi phí sản xuất và phân phối tới thị trường xe nâng động cơ đốt trong lớn nhất Thế Giới là Trung Quốc. Đồng thời, giúp tăng trưởng tại thị trường lân cận như Việt Nam. Qua đó, tạo thành 4 cực trong chuỗi phân phối toàn cầu của hãng xe nâng Mitsubishi.

Xe nâng Mitsubishi mới và xe nâng bãi

Xe nâng Nhật Bản, có cả loại sản xuất tại Trung Quốc theo chuẩn Mitsubishi với giá cạnh tranh. Được phân phối bởi một công ty chuyên nghiệp. Đội kinh doanh năng động, trẻ trung nhưng khá thiện chiến. Các lý do trên làm cho thị phần xe nâng Mitsubishi mới tăng trưởng tốt mấy năm gần đây. Ngoài ra, trên thị trường cũng rất nhiều công ty nhập khẩu xe nâng bãi Mitsubishi từ Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, châu Âu,… Cả hai nguồn hàng trên đều rất phong phú về chất lượng và giá thành.

Xe nâng dầu Mitsubishi
Xe nâng dầu Mitsubishi

Liên hệ mua xe nâng tại Việt Nam

Với xe nâng mới hiện nguồn chính đến từ Goldbell Việt Nam. Với xe nâng cũ có rất nhiều nguồn nhập chính hãng hoặc hàng ngoài.

  • Sửa chữa, phụ tùng xe nâng vui lòng gọi 0868 917 666 hoặc 0868 914 666.
  • Tư vấn xe nâng gọi 0359588885 (miền Nam) hoặc 0917 41 49 69 (miền Bắc).
  • Email tới marketing@vietstandard.vn hoặc admin1@vietstandard.vn.
  • Liên hệ hợp tác gọi 098 626 3456 hoặc AndyHoang34566868999.

Video xe nâng Mitsubishi và xe nâng Trung Quốc