Tầm Nhìn, Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Vietstandard 2021-2025
Tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu, văn hóa,…là kim chỉ nam cho mọi hoạt động và chiến lược của VietStandard. Với mong mỏi xây dựng một doanh nghiệp chuyên nghiệp, góp phần nhỏ xây dựng một đất nước giàu mạnh. Chúng tôi chia sẻ mong muốn đó với toàn thể nhân sự trong công ty để cùng chung tay vì mục đích tốt đẹp này.
Tầm nhìn VietStandard
✓ NỘI DUNG CHÍNH CỦA BÀI VIẾT
Xây dựng một hệ sinh thái doanh nghiệp trường tồn. Nơi uy tín nhất cung cấp các sản phẩm-dịch vụ tốt nhất. Tất cả vì một Thế Giới ngày một tốt đẹp hơn. Tập thể CBNV ý thức sâu sắc việc xây dựng tầm nhìn về “một đàn chim Việt”.
Sứ mệnh VietStandard
Sứ mệnh của toàn thể CBNV là phục vụ khách hàng. Không ngừng đem lại giá trị cho không chỉ chủ sở hữu của công ty. Bên cạnh ưu tiên này, phải đem lại sự ấm no và hạnh phúc cho các thành viên của công ty; Lợi ích cho khách hàng và xã hội thông qua 5 cái lợi là:
- Lợi nhuận cho doanh nghiệp.
- Phúc lợi cho các cá nhân làm việc trong công ty.
- Thuận lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Lợi ích cho xã hội.
- Phù hợp với một Thế Giới cùng tiến bộ.

Mục tiêu VietStandard
- Xây dựng bộ máy quản trị vững mạnh, đủ sức đáp ứng các thách thức và đón nhận các cơ hội.
- Xây dựng môi trường làm việc nơi CBNV cảm thấy “hạnh phúc và thoải mái”.
- Xây dựng một doanh nghiệp xứng đáng với tên gọi của doanh nghiệp, một “human brand” trong lòng đối tác.
- Phát triển bền vững vì một tương lai xanh.
- Mục tiêu phát triển từng giai đoạn: Giai đoạn 1 tới 2020: Thiết lập hệ thống. 2021-2025, từng bước xây dựng VIETSTANDARD trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghiệp-dịch vụ uy tín; Đặc biệt, trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp, xây dựng, công nghệ mới.

Hệ giá trị và trách nhiệm
- Chuyên nghiệp, hiệu quả: Thành thạo trong công việc, ý thức an toàn, kỷ luật lao động cao; Phối hợp xử lý công việc kịp thời, có trách nhiệm, đạt hiệu quả cao nhất.
- Năng động, hiện đại: Luôn có tư duy đổi mới, sáng tạo, tự tin, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm. Sẵn sàng thử nghiệm để biến “không thể thành có thể”.
- Khát vọng, vươn xa: Mỗi thành viên Vietstandard biết nuôi dưỡng, ấp ủ hoài bão và có ý chí vì sự phát triển.
- Trách nhiệm, sẻ chia: Chia sẻ lợi ích, thuận lợi, khó khăn với khách hàng với đồng nghiệp; Cam kết có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.
- Văn hóa học tập: luôn luôn mở lòng để sửa sai, để học hỏi, để phát triển khác biệt.
- Liên kết: Đề cao tinh thần tự chủ, sáng tạo nhưng không tách rời trong phối hợp hoạt động. Xây dựng nhóm hành động thống nhất trong công việc chung.

Đạo đức kinh doanh VietStandard
- Là một giá trị cốt lõi của chúng tôi.
- Sứ mệnh của toàn thể CBNV: Phục vụ khách hàng!
- Nguyên tắc: Trân quý niềm tin của khách hàng & Tối đa hóa năng suất làm việc của thiết bị.
- Phương châm: Tận tâm, tận lực đầy trách nhiệm- Cam kết đối tác tin cậy- Phát triển bền vững.
- Slogan trong phục vụ: Cam kết quý hơn vàng.
- Chất lượng: Cung cấp sản phẩm tốt nhất phân khúc thị trường.
- Không cạnh tranh về giá: chất lượng và thái độ là trọng tâm. Từ đó, làm sản phẩm ngày một tốt hơn.
- Không cạnh tranh tiểu xảo để thắng trước mặt; Lấy chiến lược chất lượng để lâu dài lợi ích cho cả khách hàng-doanh nghiệp-xã hội.
- Không nói xấu đối thủ vì họ vừa là “đồng nghiệp” vừa là chất xúc tác.

Văn hóa doanh nghiệp
TEAM: Đoàn kết là sức mạnh quan trọng nhất của VietStandard. Mọi khó khăn, đều được chúng ta xếp lại phía sau. Together Everyone Achieves More: Khi đoàn kết chúng ta có kết quả tốt đẹp hơn. Khi cùng nhau chúng ta có thể “gọi đúng tên của mình”. Văn hóa doanh nghiệp được cụ thể hóa vào từng hoạt động của doanh nghiệp.
- Tạo ra giá trị cho khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao, ổn định, giá cả hợp lý; Không ngừng đưa ra các giải pháp cải tiến.
- Minh bạch, khách quan, trách nhiệm với khách hàng và đồng nghiệp.
- Phát huy nội lực gắn với huy động mọi nguồn lực nhằm khai thác các lợi thế, cơ hội.
- Kiểm soát rủi ro: Tính toán đến các yếu tố rủi ro, sẵn sàng đón nhận các yếu tố rủi ro hợp lý.
- Cải tiến liên tục: không có sự độc tôn trong đóng góp phát triển; Mọi ý kiến, sáng kiến đều được tôn trọng và cân nhắc nhằm đóng góp cho sự thành công chung.
- Phương châm hành động: dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, quyết định kịp thời, triển khai quyết liệt.
- Sức mạnh của công ty có sự đóng góp của từng nhân viên.
- Mỗi nhân viên có quyền lợi và trách nhiệm trong xây dựng và bảo vệ uy tín của công ty.
- Xây dựng văn hóa học tập, lắng nghe, xây dựng.
- Tôn trọng sự khác biệt và những ý kiến trái chiều trong văn hóa. Sẵn sàng thay đổi và tiếp nhận cái mới tốt đẹp.
Văn hóa doanh nghiệp là xương sống và giá trị biểu tượng của tập thể công ty VietStandard. Chúng tôi tự hào và vun đắp cho giá trị văn hóa đích thực của mình. Không ngừng xây dựng thương hiệu nhân văn VietStandard trong lòng khách hàng.

Các hoạt động tham quan, du lịch hàng năm
Tham quan du lịch là hoạt động thường kỳ được duy trì và phát triển hàng năm. Đây là cơ hội vui chơi và giao lưu giữa các gia đình cán bộ nhân viên toàn công ty. Chúng tôi quan niệm, đi làm tốt để về xây dựng gia đình tốt. Do đó, các thành viên trong công ty được khuyến khích tham gia du lịch cùng cả gia đình.

Các hoạt động thiện nguyện hàng năm
Chia sẻ trách nhiệm là một phần tất yếu của cuộc sống. Ngày nay, trong một Thế Giới phẳng sự phụ thuộc giữa các quốc gia càng chỉ rõ trách nhiệm mình vì mọi người, mọi người vì mình. Trong một quốc gia, trách nhiệm đó càng phải nhận thức rõ ràng nhất.
Trước khi chúng ta trở thành các cá nhân mạnh mẽ thì chúng ta đều có chung một nguồn gốc “Con Lạc Cháu Hồng”. Trên con đường xây dựng một quốc gia mạnh mẽ, mỗi chúng ta càng cần ý thức sâu sắc về nguồn cội đó.

Ban Lãnh Đạo Công Ty TNHH Dịch Vụ Công Nghệ VietStandard
Hà Nội, ngày 16/5/2012-2020.
Video và bài viết liên quan
- Website chính thức của công ty.
- Website xe nâng giá tốt.
- Website xúc lật nhỏ.
- Website công ty cổ phần thiết bị công nghiệp và xây dựng Bình Phát.
- Kênh Youtube chính thức của công ty.
- Facebook chính thức: https://www.facebook.com/Vietstandardvn
- Linked, Twitter cùng tên Vietstandard có thể dễ dàng nhận biết.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng !