Tham Khảo Giá Máy Xúc Lật Và Những Việc Cần Làm

Xúc-lật-nhỏ-trung-quốc-sunward-2_optimized

Không phải ai cũng đủ kinh nghiệm lẫn kiến thức kỹ thuật để có thể đánh giá được chất lượng một chiếc máy xúc lật –  xây dựng cũ. Rất nhiều người mua sau khi bỏ ra rất nhiều chi phí mang về được chiếc máy trông đẹp long lanh nhưng đến khi đào đất thì mới biết chiếc máy của mình chỉ có thể xúc cát, bởi động cơ và bơm đã cũ rồi, không chịu nổi tải nữa.

Nhưng cũng có những chiếc máy, bề ngoài trông không bắt mắt, hoen rỉ,không lành lặn. Mà bơm, động cơ còn tốt, có thể dùng trong một thời gian dài mà không hề biết trục trặc là gì. Theo đúng như tiêu chí hoạt động vì quyền lợi của khách hàng, Vietstandard sẽ cung cấp cho bạn, người sử dụng tất cả những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu để đánh giá chất lượng của một chiếc máy công trình.

Tham Khảo Giá Máy Xúc Lật Và Những Việc Cần Làm

Đánh giá chất lượng động cơ:Khi kiểm tra máy tại hiện trường, bạn lên thực hiện theo quy trình như sau:Trước khi nổ máy, bạn nên kiểm tra nhiệt độ của động cơ. Nếu động cơ đã được làm nóng sẵn, rất có thể người bán đã có sự chuẩn bị trước.

Rất có thể động cơ máy gặp những vấn đề khi khởi động trong thời tiết lạnh.Kiểm tra chất lượng dầu động cơ. Nếu dầu mới trong khi lọc không khí và nhiên liệu đã cũ. Bạn hãy lên cảnh giác.Tiếp đến hãy mở lắp két nước và kiểm tra độ trong của nước. Nước không được trong mà phải hơi đục.

Đồng thời không được có mùi dầu diesel hay không bị lẫn dầu.Tiếp đó hãy để mở két nước và khởi động máy. Quan sát khói từ động cơ, khói đen phải hết tối đa là sau 30 giây.Đặt tay lên trên nắp mở của két nước. Nếu không có áp suất nào thoát ra. Bạn có thể yên tâm đóng lắp lại và tiến hành các bước kiểm tra tiếp theo.

Máy xúc lật thiết kế mới
Máy xúc lật thiết kế mới

Tiếp đến bạn phải kiểm tra hơi thừa. Khi một động cơ hoạt động dưới áp suất lớn sẽ luôn có một lượng nhiên liệu nhất định rò qua vành piston cũng như thoát xuống cacste. Do vậy,  luôn có một đường hơi thừa ở hầu hết các động cơ. ( Đối những động cơ đời mới, hơi  thừa sẽ được dẫn trở lại vào động cơ). Để kiểm tra hơi thừa, bạn hãy mở lắp lọc dầu và đặt tay lên miệng lắp. Tình trạng hơi thừa sẽ là chấp nhận được nếu áp suất từ miệng nắp nhỏ hơn áp suất khi bạn phả hơi qua mũi vào bàn tay mình.

Bước cuối cùng là thử tải của máy. Bạn hãy làm nóng động cơ bằng cách thực hiện các thao tác máy ở tốc độ cao hay quan sát khói thải. Một chút khói đen chứng tỏ động cơ hoạt động bình thường dưới tình trạng chịu tải. Nếu khói đen nhiều chứng tỏ nhiên liệu được đốt không hết. Khói xanh là dấu hiệu rằng nhiên liệu bị pha nhớt trước khi cháy. Những khí bị lẫn, không cháy được sẽ khiến khói có màu trắng. Bạn hãy kiểm tra lại xem động cơ có bị chảy dầu hay không. Động cơ khô ráo, không bị chảy dầu sẽ được coi là đảm bảo yêu cầu.

Xúc Lật Trung Quốc Tín Phát
Xúc Lật Trung Quốc Tín Phát

Nếu bạn đang cần tìm mua 01 máy xúc lật mini để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình cùng nhiều thiết bị máy móc khác như xe nâng điện, máy xúc lật, xe nâng dầu, xe nâng hàng… với chất lượng tốt mà giá thành phải chăng thì hãy đến với Vietstandard. Vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận được sự tư vấn trân thành nhất.

Video xúc lật

TSC: Biệt thự 16A3-22, Làng Việt Kiều Châu Âu, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội Kho Hưng Yên: Đầu trạm soát vé Hưng Yên (chiều Hải Phòng- Hà Nội)
Đại lý: Thái Nguyên, Đà Nẵng, Đak Lak, Hồ Chí Minh, Cần Thơ
Hỗ trợ kỹ thuật: 0868 917 666
Hỗ Trợ Mua Hàng: 098 626 345
Hỗ trợ chung: 098 626 3456

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *