Tập Đoàn Xe Nâng Kion Và Kết Quả Kinh Doanh

Xe Nâng điện Ep

Tập đoàn xe nâng KION đã có những thông báo mới nhất cho thấy diễn biến thị trường xe nâng năm 2017. Báo cáo tài chính gần nhất của tập đoàn KION cho thấy gã khổng lồ nước Đức vẫn tiếp tục giữ được mức tăng trưởng lợi nhuận trong trong quý 3 năm 2017, bất chấp những cơn gió ngược từ thị trường.

Tập Đoàn Xe Nâng Kion Và Kết Quả Kinh Doanh

Tiếp theo việc mua lại hãng chuyên về tự động hóa và tối ưu hóa chuỗi cung ứng Dematic vào năm ngoái. Tổng giá trị hợp đồng đầu vào đạt tới 1,894 tỷ EUR tương đương 2.15 tỷ USD, trong giai đoạn quý 3 năm 2017, tăng 39,2% so với cùng kỳ năm 2016. Lợi nhuận thuần quý 3 tăng tới 19% trong khi tổng doanh thu tăng 44%.

Xe nâng dầu diesel Artison
Xe nâng dầu diesel Artison

Vị CEO của tập đoàn KION, Gordon Riske chia sẻ: “Mặc dù khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục tăng trưởng lợi nhuận nhờ những cơ hội từ thương mại điện tử, sự bùng nổ tự động hóa và số hóa trong tất cả các mảng kinh doanh”.

Thị trường xe nâng hàng và công nghệ nhà xưởng toàn cầu tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng trong quý 3 năm nay. Số lượng hợp đồng hàn năm tăng 15.5%, giúp quy mô thị trường đạt tới 332.500 đơn vị nhờ động lực tăng trưởng tại thị trường xe nâng Trung Quốc cũng như một phần Châu Âu.

Tốc độ tăng trưởng

Nối tiếp sự tăng trưởng mạnh mẽ trong mảng xe nâng hàng và dịch vụ những quý qua, tốc độ tăng trưởng đang có xu hướng trở lại bình thường. Trong quý 3 năm 2017, số hợp đồng đầu vào tăng so với cùng kỳ 11.3% đạt 45.300 chiếc. Tới 9 tháng đầu năm, báo cáo cho thấy tăng trưởng 13.8% tương đương 147.700 chiếc.

Tổng doanh thu tăng 6.2% so với cùng kỳ năm, tăng trưởng tại Tây Âu đóng góp chính cho kết quả tích cực này. Phần lớn sự tăng trưởng này là nhờ xe nâng điện và thiết bị nhà xưởng, bao gồm: xe nâng tayxe nâng điện đứng lái.

Xe Nâng KION

Hôm 19 tháng 10, tập đoàn xe nâng KION đã điều chỉnh nhẹ triển vọng tăng trưởng trong báo cáo tài chính năm, dựa trên các kết quả 3 quý đầu năm. Trong khi sự tăng trưởng trong giá trị của các hợp đồng đầu vào và doanh thu của mảng xe nâng hàng cùng với phân khúc dịch vụ là khá lớn so với kỳ vọng, Thì doanh thu của mảng giải pháp chuỗi cung ứng đã không như kế hoạch đặt ra. Kết quả yếu kém này xuất phát từ sự do dự của khách hàng trong quyết định đầu tư và trì hoãn các dự án của họ.

Video Xe Nâng KION