Lốp đặc xe xúc lật và xích bọc lốp được nhiều đơn vị chào bán, nhưng thực chất chỉ có 2-3 nhà nhập khẩu sản phẩm này. Công ty TNHH Vietstandard Việt Nam cam kết là một trong số ít những đơn vị này. Tùy theo mục đích sử dụng và mức đầu tư, mà có thể chọn chủng loại và hãng phù hợp.
Thực tế, có tới hàng nghìn hãng sản xuất lốp xúc lật khác nhau. Ngoài những cái tên quen thuộc như: Bridgestone, Continental, Techking, Kumho, Firelli, GT, Goodyear, BKT, Henan, Advance, Deestone, DHT, DRC,… Rất nhiều hãng mà chúng ta không biết tên kể cả những nhà phân phối lốp.
LỐP ĐẶC XÚC LẬT
Lốp đặc của xúc lật thường được dùng trong các nhà máy thép, thủy tinh.Ưu điểm là không bị thủng, nhưng nặng và giá thành đắt gấp 3-5 lần so với lốp hơi. Tuổi thọ lốp đặc từ 4 đến 8 năm tùy chất lượng lốp. Chất lượng lốp đặc phụ thuộc vào: công nghệ sản xuất, hàm lượng cao su tự nhiên.
Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 4 mẫu lốp đặc xúc lật hay được sử dụng
– Lốp đặc 23.5/70-16: dùng cho xúc lật nhỏ mẫu ZL926 là chính.
Lốp đặc 23.5/70-16
Lốp đặc xúc lật 17.5-25: dùng cho xúc lật sức nâng 3 tấn. Các mẫu này đa số có dung tích gầu xúc 1,7-1,8 m3.
Lốp đặc 17.5-25
Lốp đặc cỡ 20.5-25: dùng cho xúc lật 4 tấn. Các xe xúc lật này có dung tích gầu từ 2,2-2,4 khối.


Ngoài ra, có một vài mẫu lốp đặc ít phổ biến nữa. Trong khi lốp hơi được sử dụng rất rộng rãi. Đôi khi, trong các mỏ đá hoặc nhà máy thép có thể sử dụng lốp hơi có bọc xích.
Kích thước lốp cũng rất khác nhau, lớn nhất là bộ lốp dành cho chiếc xúc lật lớn nhất Thế Giới LeTourneau 2350.Cỗ máy từ Mỹ này mạnh tới 2300 mã lực và tải trọng 400 tấn.
Vietstandard (xác minh chủ tài khoản) –
Lốp đặc OK
Ngọc Lan (xác minh chủ tài khoản) –
Giá và chất lượng phù hợp khách miền Nam.