Xúc Lật KangHong

Xúc lật KANGHONG được sản xuất trên một hệ thống dây chuyền hiện đại bậc nhất Shandong Trung Quốc. Đây là xe xúc lật duy nhất tại Việt Nam sử dụng hệ thống chasis liền giúp: tăng lực xúc 30%, trong khi tiết giảm nhiên liệu 20-25%.
– Thép được nhập từ Rio Tinto – Dây chuyền lắp đặt tự động từ TOYOTA – Cán thép từ Messel (Đức)- Hàn tự động Robotic ABB (Phần Lan) – Sơn điện di tự động. Các phụ tùng sử dụng chính hãng với chất lượng hàng đầu. Đây cũng là lí do, xúc lật KANGHONG đang là một sản phẩm được những người sử dụng khó tính nhất Việt Nam tin dùng.

  • Xe Xúc Lật Cần Dài 5 M Và Ứng Dụng Rất Tiện Ích

    5.00 trên 5

    Xúc lật cần dài ZL938LC 4,5 M là một sản phẩm được thiết kế cho xúc sắn lát, xúc ngô và gắp lá quế. Với chiều cao đổ vật liệu tới 4,5 m, xúc lật Rongwei ZL938LC thực sự phù hợp cho các thị trường tại: Yên Bái, Lào Cai, Sơn La, Gia Lai, KonTum, Tây Ninh.

     

  • Xúc Lật Nhỏ ZL912A Gầu 0,45 m3

    3.33 trên 5

    Xúc lật ZL912, gầu 0,4-0,5 m3 hay xúc lật Bình Phát 912 sử dụng động cơ Yunnei 37 kw hoặc Hàng Châu Huichai 38 Kw. Bãi vật liệu nhỏ có lượng xúc không quá 50 khối mỗi ngày, Xưởng viên nén mùn cưa. ZL912A rất phù hợp xúc lên xe ba gác, công nông, tải nhẹ hay xúc lên phễu nạp.

  • Xúc Lật KANGHONG ZL35LP, Gầu 1,7 m3

    2.00 trên 5

    Xúc lật đa năng KANGHONG ZL35LP là một sản phẩm có chất lượng và thiết kế vượt trội trên thị trường xúc lật vốn đã rất chật trội tại Việt Nam. Đây là sản phẩm hạng nhẹ của dòng 1,7 khối. Tuy nhiên, nó lớn hơn nhiều so với dòng KANGHONG ZL33.Trong khi KANGHONG ZL33 có kích thước nhỉnh hơn các dòng sản phẩm xúc lật 936 trên thị trường với dung tích gầu chuẩn 1,5 m3 và 1,7 m3 theo yêu cầu cho vật liệu nhẹ.

  • Xúc Lật Gầu 1,5 m3 Các Loại

    5.00 trên 5

    Xúc lật gầu 1,5 m3 được sử dụng tại các mỏ cát lớn, trạm trộn bê tông đến 60 m3/h, nhà máy bia,v.v… Lượng vật liệu xúc hàng ngày lên tới 450 m3. Nó cũng rất phù hợp cho xúc sắn (mì), gạo; Tại Thái Lan, đây là lựa chọn hàng đầu cho các nhà máy chế biến nông sản. Hình thức bắt mắt với thiết kế không lẫn với ai giúp chiếc xe khác biệt. Cabin xe cũng được chăm chút cho xứng đáng với số tiền mà khách phải chi ra.

  • Xúc Lật KangHong, ZL48F Gầu 2,3m3

    0 trên 5

    Máy xúc lật KangHong ZL48F sử dụng động cơ Weichai Deuzt, 6 máy – turbo tăng áp với công suất 118 kW giúp xe có được lực kéo tới 125 KN, cao hơn mức 110KN của các xe 2.2 m3 khác. Tốc độ tiến lớn nhất đạt 38 Km/h và tốc độ lùi tới 17 km/h giúp chiếc xe linh hoạt hơn sản phẩm đình đám ZL40B của Liugong với các thông số là 35km/h, và 14km/h.

  • Xúc Lật KangHong, ZL26L 1,2 m3

    0 trên 5

    Dòng xúc lật cao cấp của Kanghong được lắp đặt 100% trên dây chuyền của Toyota chuyển giao từ 2009. Theo đó, các sản phẩm được lắp đặt tự động hóa cao với chất lượng khác biệt so với các xe xúc lật Trung Quốc trên thị trường. Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ là thiết kế đặc biệt cho khả năng chống rung đa lớp của xúc lật Kanghong. Vì vậy, khi vào tải xe rất ít bị rung, gây tức tay lái.

  • Máy Xúc Lật 1,3 khối Rongwei ZL930

    5.00 trên 5

    Xúc lật gầu 1,3 m3 Rongwei ZL932 là sản phẩm nâng cấp từ Rongwei ZL930E. Xe được nâng cấp về: thiết kế, chasis và hệ thống thủy lực.

     

  • Xúc Lật KangHong ZL36F Gầu 1,8 m3

    5.00 trên 5

    Xúc lật Kanghong model ZL36F là sản phẩm có dung tích gầu 1.7-1.8 m3 tùy theo phiên bản.Nếu bạn chọn phiên bản Kanghong ZL36F, dung tích gầu sẽ là 1.7 m3 với tải trọng xe là 9.700 kg; Nếu bạn chọn biên bản ZL36S, tự trọng xe là 10.500 kg vẫn với gầu 1.7 m3. Trong trường hợp bạn chọn phiên bản xúc lật Kanghong ZL36F, dung tích gầu sẽ là 1.8 m3 với tải trọng xe 11.000 kg.

  • Máy Xúc Lật 1 khối Rongwei ZL926A

    4.20 trên 5

    Xúc lật gầu 1 khối được sử dụng rất phổ biến trong dòng xúc lật nhỏ. Xúc lật Rongwei ZL926 là sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ nhất phân khúc này. Dung tích gầu thực tế là 0,95 m3, đây là sự nâng cấp từ gầu 0,8 và 0,85 m3 trong những năm qua. Động cơ Yunnei 58 KW đã thay thế cho động cơ Yunnei 42kw và 55 kw trước kia.

  • Xúc Lật 0,8 m3 Rongwei ZL920A Và ZL920X

    0 trên 5

    Xúc lật Rongwei ZL920 hay RW920H trước kia là những sản phẩm rất đáng tin cậy. Xe sử dụng số sàn hoặc số tự động tùy thói quen người lái. Động cơ Yunnei 42 KW dư thừa đáp ứng sức nâng 1,5 tấn. Lốp béo 20.5/70-16 là trang bị tiêu chuẩn.

  • Xúc Lật Kanghong, ZL16SE Gầu 0,8 m3

    3.00 trên 5

    Máy xúc lật KangHong ZL16SE gầu 0,8 m3 là một sản phẩm rất đáng tin cậy dựa trên công nghệ sản xuất mà KANGHONG mua từ Nhật Bản.Với một tư duy khác biệt, đã làm lên một chiếc xe khác biệt, được phân phối bởi một nhà phân phối khác biệt. Chúng tôi đã và đang làm hài lòng những khách hàng ngày một khó tính của mình trên phạm vi cả nước.

  • Xúc Lật KangHong ZL50F, Gầu 3,5 m3

    0 trên 5

    Xúc lật KangHong ZL50F có dung tích gầu 3  đến 3.5 khối. Xe được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền tự động tại nhà máy KangHong – Sơn Đông. KangHong là 1 nhà máy sản xuất nông cụ số 1 của Trung Quốc . ZL50F hoạt động bền bỉ mạnh mẽ tại các mỏ than, chế biến sản xuất đá các loại. Với tải trọng nâng gầu 5 tấn.

  • Xúc Lật KangHong ZL16S Gầu 0,8 m3

    4.50 trên 5

    Xúc lật KangHong ZL16S gầu 0,8 m3 được biết đến ở Việt Nam mới chỉ từ tháng 7/2016. Tuy nhiên, đây chắc chắn là một sản phẩm đáng tin cậy nhất trong dòng phân khúc 0.7-0.9 m3. Chúng tôi chắc chắn rằng, không một chiếc xe xúc lật Trung Quốc nào hiện có tại thị trường, có thể so sánh sòng phẳng các thông số và đặc điểm công nghệ với KangHong. Có thể sản phẩm của bạn được phân phối bởi một nhà phân phối giàu có hoặc một thương hiệu có mặt khá lâu.

  • Xúc Lật KangHong ZL856F, Gầu 3.5m3

    0 trên 5

    Xúc lật KangHong ZL8560F có dung tích gầu 3  đến 3.5 khối. Xe được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền tự động tại nhà máy SDKH. KangHong là 1 nhà máy sản xuất nông cụ số 1 của Trung Quốc . ZL856F hoạt động bền bỉ mạnh mẽ tại các mỏ than, chế biến sản xuất đá các loại. Với tải trọng nâng gầu 5 tấn.

  • Xúc Lật KangHong ZL16H Gầu 0.8m3

    0 trên 5

    Xúc lật KangHong ZL16H gầu 0,8 m3 được biết đến ở Việt Nam mới chỉ từ tháng 7/2016. Tuy nhiên, đây chắc chắn là một sản phẩm đáng tin cậy nhất trong dòng phân khúc 0.7-0.9 m3. Phiên bản H là phiên bản cao cấp nhất trong 4 phiên bản của KangHong ZL16. Chúng tôi chắc chắn rằng, không một chiếc xe xúc lật Trung Quốc nào hiện có tại thị trường, có thể so sánh sòng phẳng các thông số và đặc điểm công nghệ với KangHong

  • Xúc Lật KangHong ZL26L, Gầu 1.2 m3

    3.50 trên 5

    Xúc lật KangHong ZL26L, gầu 1.2 m3 là phiên bản nâng cấp của xúc lật KangHong ZL26. Đây chắc chắn là một sản phẩm đáng tin cậy nhất trong dòng phân khúc 1.1-1.3 m3. Chúng tôi chắc chắn rằng, không một chiếc xe xúc lật Trung Quốc nào hiện có tại thị trường, có thể so sánh sòng phẳng các thông số và đặc điểm công nghệ với KangHong.