Chính sách bảo hành và dịch vụ sửa chữa
1.Chính sách bảo hành
Các sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn ngành là 2.000 giờ làm việc hoặc 01 năm hoạt động (tùy điều kiện nào đến trước).
a. Tiếp nhận mọi khiếu nại: của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty, trên hệ thống đại lý trên toàn quốc, hoặc qua số hotline: 098.626.3456 với thời gian 24/7.
b. Giải quyết các yêu cầu bảo hành thông thường: mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục nhanh gọn và tiến hành duy tu, sửa chữa thiết bị kịp thời trong vòng không quá 48 tiếng. Thời gian trên luôn được đảm bảo cho mọi khách hàng của chúng tôi, đây là một thực tế và là cách chúng tôi “Cam kết với uy tín của mình”!
c. Thời gian giải quyết khiếu nại phức tạp: NẾU CÓ. Sẽ được xem xét trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
2. Dịch vụ sửa chữa
Chúng tôi ý thức rằng, quý khách hàng đầu tư cho tư liệu sản xuất để làm gia tăng lợi nhuận cho khách hàng và của cải cho xã hội. Vì vậy, đảm bảo cho các thiết bị hoạt động tối ưu và liên tục là ưu tiên hàng đầu của quý khách cũng như đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm của Vietstandard. Với dịch vụ sửa chữa, chúng tôi đang phát triển các hoạt động sau:
a. Sửa chữa tại công trường: Đội ngũ kỹ thuật (Service Team) luôn có mặt đúng giờ theo yêu cầu đã xác định trước với quý khách. Các trang thiết bị, vật tư cần thiết cho việc chẩn đoán lỗi và sửa chữa lỗi đều sẵn sàng khi đội ngũ của chúng tôi có mặt. Qua đó, giảm thiểu thời gian dừng sửa của thiết bị và nâng cao hiệu suất phương tiện sử dụng.
b. Sửa chữa tại xưởng: Đội ngũ dịch vụ giàu kinh nghiệm của Vietstandard được đào tạo thường xuyên và tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt của hãng sản xuất. Các sản phẩm khi đưa về xưởng khi và chỉ khi bị tình trạng nặng, cần phải sử dụng các nghiệp vụ kỹ thuật phức tạp. Chúng tôi cam kết, trung thực tuyệt đối khi đưa thiết bị về xưởng sửa chữa; Đồng thời, luôn coi trọng thời gian vàng ngọc của chủ thiết bị.
c. Bảo trì: Ngoài các thiết bị được bảo trì định kỳ theo hợp đồng mua sản phẩm; Chúng tôi, đồng thời cũng cung cấp các gói sản phẩm chăm sóc định kỳ có bảo hành qua các hợp đồng nguyên tắc với các đối tác đang sử dụng sản phẩm của các nhà phân phối khác nhau.
Tất cả các sản phẩm được cung cấp dịch vụ sửa chữa bởi Vietstandard, đều được bảo hành.