Bàn giao xúc lật Kanghong ZL15 cho sản xuất vôi

Tailift

Nếu như xúc lật Mountain Raise đã rất quen thuộc với người sử dụng cả nước từ 2012; Thì xúc lật Kanghong mới được giới thiệu lần đầu vào tháng 5/2016 tại Việt Nam bởi nhà nhập khẩu Vietstandard. Xúc lật Mountain Raise có ưu điểm là rất thuần trong sử dụng; Đặc biệt, là dòng sản phẩm MR916 và MR920 vốn đã bán ra thị trường hàng ngàn chiếc. Chính vì thế, nhà sản xuất Mountain Raise đã học được rất nhiều từ khách hàng Việt Nam; Qua đó, có các cải tiến công nghệ và phụ tùng; Đồng thời, cũng tạo ra các sản phẩm có tính đồng nhất cao, rất dễ cho người sử dụng.

Bàn giao xúc lật Kanghong ZL15 cho sản xuất vôi

Xúc lật Kanghong có nền tảng công nghệ vượt trội trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, xúc lật Kanghong là một thương hiệu mới mẻ nếu so với Mingyu của Hoằng Giai hay Mountain Raise. Đây thực sự là một thách thức cho Vietstandard; Đồng thời, chắc chắn là một lựa chọn khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm này.  Cảm nhận đầu tiên của khách hàng khi nhìn thấy Kanghong, đó là một chiếc xe chuyên nghiệp với thiết kế compact rắn rỏi. Công nghệ chasis liền và xilanh 4 điểm, cùng với chống rung 3 lớp,… Thêm vào đó là rất nhiều ưu điểm vượt trội khác, giúp cho chiếc xe mịn màng từ đường hàn, tới nước sơn,…

Công ty cổ phần BMC là đơn vị sản xuất vôi với 12 năm kinh nghiệm. Sản phẩm được xuất khẩu tới các thị trường Nhật, Đài Loan. Với kinh nghiệm sản xuất của mình, công ty đã từng sử dụng các dòng xúc lật bãi của Nhật, cũng như sử dụng qua một vài thương hiệu xe xúc lật từ Trung Quốc.

Sau quá trình đánh giá của các nhân viên kỹ thuật, BMC đã quyết định sử dụng sản phẩm xe xúc lật Kanghong ZL15 được nhập khẩu bởi VietStandard Việt Nam. Chúng tôi cam kết chính sách hậu mãi 1.500-2.000 giờ/hoặc 1 năm cho các sản phẩm chất lượng vượt trội của mình.

Bàn giao xúc lật Kanghong ZL15 cho sản xuất vôi
Bàn giao xúc lật Kanghong ZL15 cho sản xuất vôi
xúc lật Kanghong ZL15
xúc lật Kanghong ZL15