Giá Các Sản Phẩm Xúc Lật, Xe Nâng Với Xu Hướng 2024

xúc lật MR

Giá các sản phẩm xúc lật đã giảm mạnh từ quý 4 năm 2022 cho đến thời điểm này của năm 2024. Nguyên nhân từ sự tăng vọt số lượng các nhà nhập khẩu xúc lật, khiến thị trường trở lên quá chật hẹp. Tất nhiên, người sử dụng được lợi về chi phí đầu tư, được chăm sóc tốt hơn, nếu mua hàng từ đơn vị phân phối uy tín.

Giá Các Sản Phẩm Xúc Lật, Xe Nâng Với Xu Hướng

Tuy nhiên, giống như tất cả các khía cạnh của cuộc sống, xu hướng này cũng có tính chất hai mặt; Cuộc chiến về giá giữa các nhà phân phối, làm cho lợi nhuận trở thành câu chuyện xa xỉ; Lợi nhuận thấp, đồng nghĩa với việc chất lượng dịch vụ buộc phải cắt bớt ở ngay cả một vài đơn vị lớn. Trong khi đó, các nhà nhập khẩu không có định hướng lâu dài, vốn chỉ coi thị trường máy xây dựng là “một kênh kiếm tiền”; Những nhà phân phối này thường chọn cách bỏ rơi khách hàng của mình bằng việc “mua đứt bán đoạn-không bảo hành”. Thực tế này diễn ra tại hầu khắp thị trường, đặc biệt là khu vực Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bình Phước, Hà Nam, Nghệ An.

Giá Các Sản Phẩm Xúc Lật, Xe Nâng Với Xu Hướng
Giá Các Sản Phẩm Xúc Lật, Xe Nâng Với Xu Hướng

Xu hướng giảm giá, cũng xảy ra với các sản phẩm xúc lật của Mountain RaiseKangHong. Xúc lật Mountain Raise vốn đã rất quen thuộc với khách hàng cả nước từ 2012 đến nay; Hay sản phẩm xúc lật cao cấp KangHong, đều liên tục phải giảm giá theo quy luật thị trường. Tuy nhiên, Vietstandard coi quyền lợi của khách hàng là trung tâm và cam kết gia tăng giá trị cho khách ngay cả khi sản phẩm bán ra với lợi nhuận biên bằng không.

Sự gia tăng các nhà nhập khẩu

Sự gia tăng các nhà nhập khẩu, cũng ảnh hưởng tương tự đến giá xe nâng. Thị trường xe nâng cũng ghi nhận những biến động về giá bán theo xu hướng giảm dần. Nhìn chung, các hãng đã giảm 3-12% giá thành bán ra so với cùng kỳ năm trước. Đối với xe nâng Maximal & xe nâng Artison là hai sản phẩm có chất lượng nổi bật ở hai phân khúc trung và cao cấp; Giá xe cũng đã giảm ở mức lần lượt là 5% và 12% trong năm nay. Maximal đã mở ra thị trường ổn định tại hầu khắp đối tượng khách hàng như: gạch tuynel, gạch ốp lát, gạch không nung, phân bón, chế biến gỗ, sản xuất hàng điện tử, dân dụng, hóa chất,.. Sự khẳng định về chất lượng sản phẩm dịch vụ đã góp phần giúp cho giá xe Maximal không bị lao dốc như một vài thương hiệu xe nâng Trung Quốc khác.

Sự gia tăng các nhà nhập khẩu
Sự gia tăng các nhà nhập khẩu

Đối với xe nâng Artison, sau khi trở thành thành viên mới của TICO (TOYOTA GROUP) từ năm 2015; Mặc dù, sau 14 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Chất lượng vượt trội được khẳng định tại Vicenza, Tiến Nông, Fujiton, Ama, Tisco,…; Tuy nhiên, thương hiệu vẫn khá mới, đã và đang là rào cản lớn nhất. Đây cũng là lí do, Vietstandard phải điều chỉnh giá xuống tới 12%, tiếp tục chịu lỗ khi phát triển sản phẩm này.

Sản phẩm nhập khẩu độc quyền

Ngoài các sản phẩm nhập khẩu độc quyền như: xe nâng (Maximal, Artison) và xúc lật (Kanghong, Mountain Raise), đã đề cập ở trên. Vietstandard cũng đang cung cấp các sản phẩm khác gồm: bơm bê tông KCP, xe trộn bê tông Carmix, xe bồn tự nạp liệu WG và một số sản phẩm khác. Bảng giá các sản phẩm này được cập nhật thường xuyên và rất cạnh tranh so với các đơn vị khác cùng phân phối.

Giá các sản phẩm nhập khẩu bởi Vietstandard

Giá các sản phẩm nhập khẩu bởi Vietstandard, luôn đảm bảo tính cạnh tranh và trung thực với diễn biến thị trường. Bảng giá các sản phẩm xúc lật: KangHong, Mountain Raise,…; xe nâng: Artison, Tailift, Maximal); Xe bồn bê tông tự nạp liệu “3 trong 1” (Carmix, WG); Xe bơm bê tông KCP; Cẩu Kanglim được Vietstandard cập nhật hàng tháng. Các sản phẩm của Vietstandard phù hợp với mặt bằng giá chung trên toàn quốc. Đồng thời, khách hàng mua hàng tại các khu vực khác nhau, đều sử dụng cùng một giá tiêu chuẩn.

Luôn có giá tốt nhất

Vì vậy, khách hàng không sợ bị mua đắt so với các khách hàng ở các khu vực khác cho cùng một sản phẩm. Điều này khác biệt với nhiều nhà phân phối khác, khi chúng tôi quy định giá sàn và giá trần cho các sản phẩm. Trong trường hợp có sự tăng giảm giá do tỷ giá, Vietstandard sẽ có thông báo kịp thời tới khách hàng đang quan tâm tới sản phẩm. Như vậy, quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo.

Luôn có giá tốt nhất
Luôn có giá tốt nhất

Thông tin chi tiết về bảng báo giá vui lòng liên hệ phòng kinh doanh hoặc đại lý gần nhất trên toàn quốc để có thông tin kịp thời. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và làm hài lòng quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm dịch vụ cam kết vượt trội với chi phí cạnh tranh nhất thị trường. Quý khách vui lòng liên hệ hotline 098.626.3456 để có chào giá tốt nhất.  Hãy liên hệ với chúng tôi để nắm bắt không chỉ giá cả sản phẩm, mà còn được tư vấn tận tình về cách sử dụng và lựa chọn thiết bị phù hợp nhất với từng yêu cầu cụ thể của quý khách.  Qua đó, quý khách sẽ có quyết định chính xác nhất khi đầu tư thiết bị và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của mình.

Trân trọng cảm ơn quý khách!

+ Xem thêm: Giá Máy Xúc Lật Trung Quốc Mới Nhất ⭐️ 141 Mẫu Máy  |  Giá Xe Nâng Mới Nhất Tại Việt Nam™ ⭐️ Chi Tiết Giá Xe