Xe xúc lật

Chúng tôi đang cung cấp các dòng sản phẩm xúc lật rất nổi tiếng, bao gồm: XCMG, SDLG, XGMA, KANGHONG và xúc lật nhỏ MOUNTAIN RAISE. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đặt hàng các sản phẩm xúc lật Luqing, Rongwei, Lantian, Xiandai, Yingneng, Ensign qua Vietstandard Việt Nam với thời gian và chi phí thấp nhất. So với các loại xúc lật có tính năng tương tự trên thị trường, xe xúc lật tại Vietstandard là dòng xe chất lượng, tạo được thương hiệu và uy tín từ lâu. Máy xúc lật được dùng vào nhiều lĩnh vực như: khai thác khoáng sản, bê tông tươi, vật liêu xây dựng, nông sản, than,… Động cơ xe được mua từ các hãng nổi tiếng: Cummins, Weichai, Yuchai, Yunnei. Trong khi đó, các phụ tùng chính như: cầu chịu tải, bơm thủy lực từ những hãng số 1 Trung Quốc, như: Feicheng, Beilitan, SEM (CAT Trung Quốc), Shantui. Đặc biệt, dây chuyền lắp ráp từ công nghệ của Toyota. Hệ thống hàn robotic tự động từ hãng Robot hàng đầu Thế Giới ABB. Sơn tự động 12 lớp, có tác dụng bảo vệ lớp thép và chống bạc màu. Lốp máy xúc lật được chúng tôi lựa chọn từ cao su thiên nhiên 100% (không sử dụng lốp xe cao su tái chế). Lốp xúc lật là loại chống xước, chống trượt cao cấp, giúp xe bám chắc và dễ di chuyển trên địa hình hiểm trở.

  • Xúc lật KANGHONG ZL35LP, gầu 1,7 m3

    0 trên 5

    Xúc lật đa năng KANGHONG ZL35LP là một sản phẩm có chất lượng và thiết kế vượt trội trên thị trường xúc lật vốn đã rất chật trội tại Việt Nam.

    Ưu điểm lớn nhất của máy xúc lật KANGHONG nằm ở những khác biệt sau:

    • Máy xúc lật KANGHONG được lắp đặt trên dây chuyền mua từ TOYOTA.
    • Hệ thống chasis liền tăng lực cắt và giảm nhiên liệu
    • Trụ nâng thiết kế cao, rút ngắn tay đòn xe
    • Trọng tâm xe thấp, nhưng góc thoát vật liệu lớn.
    • Xi lanh lái đa điểm giúp bảo vệ người lái và chiếc xe xúc lật,……
  • Xúc lật Mountain Raise MR936LF, 1.5M3

    0 trên 5

    Sự nâng cấp đem đến cho xúc lật Mountain Raise MR936LF một sự khác biệt rõ rệt. Chiếc xe có một diện mạo mới, bắt mắt hơn. Động cơ hàng đầu Trung Quốc Weichai Deuzt 92KW với Turbo tăng áp giúp chiếc xe hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ.

    Đồng thời, do cải tiến tổng thể về cầu, hộp số, xy lanh lái, xy lanh nâng hạ và hệ thống thủy lực, nên hiệu suất định mức của chiếc xe tăng thêm ~17% so với thế hệ trước.

  • Xúc lật KangHong ZL30F, 1.4 m3

    0 trên 5

    Xúc lật KangHong ZL30F, 1.4 m3, được sử dụng tại các mỏ cát lớn, đầu xuất của mỏ đá, trạm trộn bê tông đến 60 m3/h,… Lượng vật liệu xúc hàng ngày lên tới 450 m3. Nó cũng rất phù hợp cho xúc sắn (mì), gạo; Tại Thái Lan, đây là lựa chọn hàng đầu cho các nhà máy chế biến nông sản.

    Hình thức bắt mắt với thiết kế không lẫn với ai giúp chiếc xe của bạn khác với những bạn nghề xung quanh. Cabin xe cũng được chăm chút cho xứng đáng với số tiền mà khách phải chi ra.

    Trên xe trang bị ghế hơi, có điều hòa và sưởi. Hệ thống âm thanh giành cho một chiếc xe con thì sẽ phù hợp hơn là cho chiếc xúc lật này

  • Xúc lật KangHong, ZL48F gầu 2,3m3

    0 trên 5

    Máy xúc lật KangHong ZL48F sử dụng động cơ Weichai Deuzt, 6 máy – turbo tăng áp với công suất 118 kW giúp xe có được lực kéo tới 125 KN, cao hơn mức 110KN của các xe 2.2 m3 khác.

    Tốc độ tiến lớn nhất đạt 38 Km/h và tốc độ lùi tới 17 km/h giúp chiếc xe linh hoạt hơn sản phẩm đình đám ZL40B của Liugong với các thông số là 35km/h, và 14km/h.

  • Xúc lật Mountain Raise MR912M, 0,45 m3

    5.00 trên 5

    Sự nâng cấp của dòng M series đem đến cho khách hàng một sản phẩm khác biệt mang tên MR912M, từ nền tảng MR912. Cũng giống như đàn anh MR916M, MR918M, chiếc xe này được nâng cấp lên động cơ công suất tốt hơn và cũng cao cấp hơn động cơ cũ.

    Theo đó, xúc lật Moutain Raise MR912M được trang bị động cơ tiên tiến Huichai 38KW từ Hàng Châu. Ngoài ra, việc thay đổi cùng lúc từ chất lượng lớn hơn, đối trọng, nắp cabo, đến thiết kế của các chi tiết khác. Qua đó, đem lại một góc nhìn hoàn toàn mới cho sản phẩm xúc lật Mountain Raise MR912M vốn đã rất quen thuộc này.

  • Xúc lật KangHong, ZL26L 1,2 m3

    0 trên 5
    Loại máyXúc lật KangHong
    Gầu1.2m3
    Tự trọng2000kg
    Động cơYunnei
    Bảo hành2000 giờ/năm
    Hãng sản xuấtKangHong (SDKH)
    Bảo hành24/7
  • Xúc lật Mountain Raise MR930M, 1.3 m3

    0 trên 5

    Xúc lật Mountain Raise-Hiện nay, sản phẩm này đã được nâng cấp lên phiên bản MR930M với nhiều cải tiến rõ rệt. Trước hết, hình thức xe được thay đổi cơ bản cho một diện mạo tin cậy và bắt mắt hơn.

    Nếu điểm yếu chung của các dòng xúc lật trước kia là “mỏng mảnh & dễ bị biến dạng” sau 1-2 năm sử dụng thì đến với sản phẩm Mountain Raise MR930M, khách hàng sẽ thấy được những thay đổi cơ bản như: Đối trọng bằng thép, nắp ca bô vững chãi, dày dặn, Các xi lanh lái và trụ thân trước đã chắc chắn hơn.

  • Xúc lật KangHong ZL36F gầu 1,8 m3

    5.00 trên 5

    Xúc lật Kanghong model ZL36F là sản phẩm có dung tích gầu 1.7-1.8 m3 tùy theo phiên bản.Nếu bạn chọn phiên bản Kanghong ZL36F, dung tích gầu sẽ là 1.7 m3 với tải trọng xe là 9.700 kg; Nếu bạn chọn biên bản ZL36S, tự trọng xe là 10.500 kg vẫn với gầu 1.7 m3.

    Trong trường hợp bạn chọn phiên bản xúc lật Kanghong ZL36F, dung tích gầu sẽ là 1.8 m3 với tải trọng xe 11.000 kg. Ngoài ra, xúc lật Kanghong còn trang bị model ZL36H có chiều cao xả tải lên tới 4.2 m, nhưng gầu tiêu chuẩn chỉ là 1.2 m3. Tùy theo phiên bản, động cơ sử dụng có thể là Weichai Deutz 92 kw hoặc 105 kw.

  • Xúc lật Mountain Raise, WG856H 3.5 m3

    5.00 trên 5

    Sản phẩm cao cấp này có tải trọng 17.100 kg, nên xe rất đằm khi vào tải. Không có hiện tượng quay bánh sau hoặc bênh tải khi xúc nặng. Kích thước xúc lật Mountain Raise WG856H lần lượt là 7.920×3.050×3.400 mm. Khoảng cách trục lên tới 3.200 mm, nên rất trường xe.

    Vệt bánh rộng hơn tới 180 mm so với các xe xúc lật 3m3 khác, giúp xe không bị chòng chành. Chiều cao xả tải của xúc lật Mountain Raise WG856H là 3.150 mm. Với chiều cao đổ này giúp chiếc xe với qua thành thùng xe ben 6×4 dễ dàng.

  • Xúc lật Mountain Raise MR936M, 1.5 m3

    0 trên 5

    Sự nâng cấp của dòng M series đem đến cho xúc lật Mountain Raise MR936M một sự khác biệt rõ rệt. Chiếc xe có một diện mạo mới, bắt mắt hơn. Động cơ hàng đầu Trung Quốc Weichai Deuzt 92KW với Turbo tăng áp giúp chiếc xe hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ.

    Đồng thời, do cải tiến tổng thể về cầu, hộp số, xy lanh lái, xy lanh nâng hạ và hệ thống thủy lực, nên hiệu suất định mức của chiếc xe tăng thêm ~17% so với thế hệ trước.

  • Xúc lật Mountain Raise MR926M, 0.95 m3

    0 trên 5

    Sự nâng cấp của dòng M series đem đến cho MR926M một sự khác biệt rõ rệt. Chiếc xe có một diện mạo mới, bắt mắt hơn. Động cơ vẫn giữ loại truyền thống Yunnei YN27GBZ, 55 KW với Turbo tăng áp.

    Tuy nhiên, do cải tiến tổng thể về cầu, hộp số, xy lanh lái, xy lanh nâng hạ và hệ thống thủy lực. Do đó, hiệu suất định mức của máy xúc lật Mountain Raise MR926M, tăng thêm ~17% so với thế hệ trước.

  • Xúc lật Mountain Raise MR920M, 0.85 m3

    0 trên 5

    Ngoại trừ động cơ vốn dư thừa năng lượng của Yunnei YN27, 42 kw; Chiếc xe được thay một bộ mặt mới từ màu sơn, đối trọng, nắp cabo, đến thiết kế cửa ra vào tiện lợi hơn. Các bình dầu cũng được thiết kế khoa học hơn, thân thiện với người sử dụng.

    Thêm nữa, chiếc xe cũng được cải tiến tổng thể về cầu, hộp số, xy lanh lái, xy lanh nâng hạ và hệ thống thủy lực, nên hiệu suất định mức của chiếc xe tăng thêm ~8.5% so với thế hệ trước.